Trao học bổng cho học sinh nghèo có thành tích xuất sắc

Trao học bổng cho học sinh nghèo có thành tích xuất sắc
TPO - Ngày 18-9-, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã tổ chức Ngày Hội Prudential.
Các vị lãnh đạo Sở Lao động- Thương binh xã hội , Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội với các em học sinh vừa được nhận học bổng.
Các vị lãnh đạo Sở Lao động- Thương binh xã hội , Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội với các em học sinh vừa được nhận học bổng..

Nhân dịp năm học mới 2011-2012, được sự phối hợp của Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, Công ty đã tổ chức trao học bổng cho 60 em học sinh nghèo của 6 quận nội thành Hà Nội có thành tích học tập xuất sắc( mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng).

Tổng giám đốc của Prudential Việt Nam , ông Jack Howell cho biết: Cùng với việc phát triển kinh doanh, Công ty tiếp tục có nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, đặc biệt trong việc hỗ trợ giáo dục và giúp đỡ trẻ em nghèo.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.