Quảng cáo bia biến tướng?

Quảng cáo bia biến tướng?
TP - Gần chục ngày nữa mới đến thời khắc chuyển giao sang năm mới 2012, nhưng ngay giữa quảng trường Cách mạng Tháng Tám, trước cửa Nhà hát Lớn Hà Nội cách đây cả chục ngày đã xuất hiện 4 tấm biển khá lớn ghép lại (khoảng gần 30m2/tấm) đặt vào vị trí đảo giao thông.
Quảng cáo bia biến tướng? ảnh 1

Mặc dù chủ đề là Khoảnh khắc đón chào năm mới nhưng toàn bộ hình ảnh thể hiện lại biểu trưng cho bia Heineken. Màu xanh đặc trưng, ngôi sao của bia Heineken được phủ kín 4 tấm biển khiến nhiều người liên tưởng ngay đến một hộp bia Heineken khổng lồ hơn là biểu tượng của chương trình chào năm mới Nhâm Thìn giữa Thủ đô.

Đại diện Sở VHTT&DL Hà Nội cho biết, đây là chương trình đếm ngược chào năm mới với nhiều tiết mục ca nhạc do Sở giao Quỹ Văn hoá Hà Nội tổ chức từ 20h30 ngày 31-12 dương lịch đến 0 giờ cùng ngày do hãng bia Heineken tài trợ.

Theo đại diện Sở GTVT, việc dựng 4 tấm biển cỡ lớn hạn chế một phần tầm nhìn của người điều khiển giao thông nhưng sự kiện này đã được UBND thành phố chấp thuận và việc dựng biển tấm lớn giữa đường chỉ là tạm thời.

Tuy nhiên, nhiều người dân cho rằng tạo một sự kiện chào đón năm mới là rất cần nhưng có nhất thiết phải trưng bày hình ảnh của hãng bia nhiều ngày giữa quảng trường thuộc hàng trang trọng bậc nhất Hà Nội như trên không? Đặc biệt năm 2012 được Chính phủ chọn là “Năm an toàn giao thông Quốc gia” trong đó nghiêm cấm mọi người đã uống rượu bia thì không được điều khiển xe máy, ô tô.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.