Dự án The Adonis 22 (Q.8, TPHCM):

Vạn Thịnh Hưng tìm cách chiếm đoạt tiền khách hàng?

Vạn Thịnh Hưng tìm cách chiếm đoạt tiền khách hàng?
TP- Sau nhiều lần cố tình chây ỳ và trì hoãn trả tiền, giải quyết quyền lợi cho khách hàng đã lỡ mua căn hộ The Adonis 2 (Q. 8, TPHCM), ngày 28/10, Cty Vạn Thịnh Hưng lại tiếp tục “hoãn binh”. 
Vạn Thịnh Hưng tìm cách chiếm đoạt tiền khách hàng? ảnh 1

Bản thông báo “hoãn binh” của Cty Vạn Thịnh Hưng

Công ty này đã đưa ra những phương án giải quyết đầy bất lợi cho khách hàng.

Đại diện Cty Vạn Thịnh Hưng thông báo nếu muốn nhận lại tiền đã lỡ mua căn hộ “ảo” thì chịu khấu trừ 5% tổng giá trị căn hộ hoặc chịu mất 30% tiền đã đóng.

Như vậy, những khách hàng đã đóng gần 350 triệu để mua căn hộ The Adonis 2 không bao giờ có do Vạn Thịnh Hưng đứng bán nếu muốn nhận lại thì phải mất khoảng 100 triệu đồng!?

Anh Phạm Lê Hiền, người đã đóng 336 triệu để mua căn hộ tầng 13 bức xúc: “Tôi không đồng ý với điều kiện phải chịu mất cả 100 triệu hết sức phi lý này và sẽ theo kiện tới cùng”.

Ngoài ra, Vạn Thịnh Hưng còn hứa sẽ trả khách hàng căn hộ ở những dự án đã hoàn thành phần móng, có chất lượng tương đương với The Adonis 2, dự kiến là căn hộ Quốc Cường 2 và Hoàng Anh Gia Lai 3.

Việc trả lại căn hộ sẽ hoàn tất trong 60 ngày kể từ lúc nhà đầu tư ký vào biên bản  thanh lý hợp đồng và áp dụng đối với khách không nhận tiền. Nếu ai không chấp nhận phương án đổi căn hộ thì Vạn Thịnh Hưng sẽ mua lại căn hộ trong dự án A5- A6 tại khu đất định xây The Adonis 2 của Hồng Quang để bồi thường.

Tuy nhiên nhiều khách hàng đã tỏ ra nghi ngờ về “thiện chí” này của Vạn Thịnh Hưng vì Cty trên đã nhiều lần hứa “cuội”. Hơn nữa, Vạn Thịnh Hưng cũng không đưa ra được cách đổi cụ thể, giá, vị trí, diện tích…cho cách giải quyết trên.

Cho đến nay, những khách hàng đã mua phải 3 tầng do Vạn Thịnh Hưng “vẽ” ra cũng mới chỉ nhận được 30% số tiền đã đóng dù hạn chót mà Cty này hứa là 1/8/2008. Vạn Thịnh Hưng và những đối tác của họ không ít lần thay đổi phương án giải quyết mà trên thực tế để “câu giờ”, trì hoãn trả tiền cho khách.

Ông Dương Đăng Khôi, GĐ điều hành Cty Vạn Thịnh Hưng, người đã ký các hợp đồng với khách hàng vẫn lánh mặt như mọi khi và ủy quyền cho nhân viên là Phan Xuân Trang giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng! Khách hàng cũng đã gửi đơn tố cáo “hành vi lừa đảo” của Vạn Thịnh Hưng tới UBND TPHCM, CA TPHCM nhưng cho đến nay Vạn Thịnh Hưng vẫn ngang nhiên chây ỳ.

Qua sự việc trên, khách hàng đang nghi vấn: Phải chăng Vạn Thịnh Hưng đang tìm cách chiếm đoạt tiền của họ?  

MỚI - NÓNG