Đại lộ Thăng Long: Nhiều đoạn như ruộng bừa

Đại lộ Thăng Long: Nhiều đoạn như ruộng bừa
TP - Thời gian gần đây, trên Đại lộ Thăng Long, đoạn gần nghĩa trang xã Song Phương (Hoài Đức, Hà Nội), mặt đường luôn trong tình trạng bùn đất nhầy nhụa như ruộng bừa, trơn trượt, nguy hiểm cho người đi đường.

> Vì sao cao tốc phải hạ tốc?

> Tốc độ tối đa trên Đại lộ Thăng Long là 80km/h

Đại lộ Thăng Long: Nhiều đoạn như ruộng bừa ảnh 1

Trên đoạn đường này thường xuất hiện nhiều xe chở đất (ảnh) chạy từ một đường đất thuộc xã Song Phương ra Đại lộ Thăng Long. Theo một công nhân Cty Môi trường Tây Đô, các xe chở đất chính là thủ phạm gây ra hiện tượng trên. Trời mưa, các ô tô này mang theo bùn đất dính bết ở bánh xe ra Đại lộ, xe lại không có bạt che nên vương vãi ra đường.

“Từ đầu tháng đến nay, chúng tôi phải 4 lần dùng xẻng để dọn dẹp bùn đất suốt đoạn đường dài gần 1km từ nghĩa trang xã Song Phương đến cầu Đan Hoài. Anh em làm cật lực từ 7giờ sáng đến 3 giờ chiều mới xong. Sau đó, huy động xe chở nước tưới rửa đường. Tuy nhiên, hôm sau, cảnh tượng trên lại tái diễn”, một công nhân nói.

Người dân ở xã Song Phương cho hay, các xe chở đất hoạt động suốt ngày đêm. Nhiều khi xe còn chạy ngược chiều. Bùn đất bê bết gần hết mặt đường dành cho xe máy và xe thô sơ gây trơn trượt nên một số người đi xe máy đã bị ngã. Khi trời nắng, đoạn đường này bụi mù mịt...

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG