Prudential trao học bổng cho học sinh PTTH Hà Nội

Prudential trao học bổng cho học sinh PTTH Hà Nội
TPO - Ngày 4-12, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp báo Tiền Phong và Sở Giáo dục – Đào tạo Hà Nội tổ chức Lễ trao học bổng cho 45 học sinh Phổ thông Trung học của TP. Hà Nội.

Trao học bổng cho học sinh nghèo có thành tích xuất sắc
> Trao giải thưởng Trần Văn Ơn cho 138 học sinh
> Thêm nhiều cơ hội việc làm cho giới trẻ

Tham dự Lễ trao học bổng có ông Nguyễn Minh Hải – Giám đốc Điều hành Văn phòng Hà Nội của Prudential, ông Lê Xuân Sơn Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong, bà Phạm Thị Hồng Nga – Phó Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo thành phố Hà Nội và các khách hàng của công ty prudential.

, Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn, Phạm Thị Hồng Nga – Phó Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Minh Hải – GĐ Điều hành Văn phòng Hà Nội của Prudential; ông Trung Hiền - Trưởng ban Bạn đọc báo Tiền Phong (từ trái sang phải)
Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo thành phố Hà Nội Phạm Thị Hồng Nga, GĐ Điều hành Văn phòng Hà Nội của Prudential Nguyễn Minh Hải; Trưởng ban Bạn đọc báo Tiền Phong Trung Hiền (từ trái sang phải). Ảnh: Xuân Phú

Tại buổi lễ, đại diện của Công ty, báo và Sở Giáo dục - Đào tạo đã trao học bổng và giấy khen tới các em. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng. 45 học sinh nhận được học bổng là con em các gia đình thương binh, liệt sĩ hoặc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhưng đã nỗ lực vượt qua và đạt thành tích tốt trong học tập.

Tiêu biểu có Đỗ Thị Phương Tuyền (PTTH Quốc Oai) đạt 9 năm liền là học sinh giỏi. Bạn Phạm Phương Hòa (trường PTTH Phạm Hồng Thái) chín năm liền đều đạt học sinh giỏi. Tích cức tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, thể thao, Phương Hòa còn đạt giải Ba môn cờ tướng cấp Quận.

Hay Nguyễn Thị Lâm (Lớp 11, trường PTTH Phùng Khắc Khoan, Thạch Thất – HN) bị tật ở tay. Vượt lên hoàn cảnh, Lâm luôn là học sinh khá giỏi. Đặc biệt, Lâm còn đạt giải Nhì trong kì thi học sinh giỏi cấp cụm Thạch Thất – Quốc Oai.

Phạm Phương Hòa (PTTH Phạm Hồng Thái)
Phạm Phương Hòa (PTTH Phạm Hồng Thái) Ảnh: Xuân Phú

Trong lễ trao học bổng, vì điều kiện bệnh tật mà phụ huynh đến nhận thay như trường hợp của Tạ Đình Đạt (PTTH Yên Viên, Gia Lâm). Vượt lên hoàn cảnh tật nguyền (liệt hai chi) không ngừng học tập; đạt thành tích học sinh giỏi trong nhiều năm liền. Không có mặt trong buổi lễ còn có Nguyễn Trung Hiếu, tác giả bài Văn bằng nói lên suy nghĩ về sự hiện diện của đồng tiền trong gia đình nghèo. Nhưng vì hoàn cảnh đang có tang ông nên bạn không đến được.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Hải Giám đốc Điều hành Văn phòng Hà Nội của Prudential cho hay: “Đây là một trong những hoạt dộng rất có ý nghĩa mà công ty Prudential thường xuyên thực hiện tại Hà Nội. Công ty Prudential sẽ phối hợp với các cơ quan tổ chức xã hội để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn sẽ nhận đựoc học bổng”.

Ông Nguyễn Minh Hải – GĐ Điều hành Văn phòng Hà Nội của Prudential phát biểu tại lễ trao học bổng
Ông Nguyễn Minh Hải – GĐ Điều hành Văn phòng Hà Nội của Prudential phát biểu tại lễ trao học bổng.

Đại diện cho báo Tiền Phong phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn đã nhiệt liệt chúc mừng những thành công to lớn của Công ty Bảo hiểm Prudential và tinh thần vươn lên vượt khó, thành tích học tập ấn tượng của các học sinh được trao học bổng. Ông Sơn điểm lại những nỗ lực trong công tác xã hội – từ thiện và hoạt động văn hoá – thể thao của báo Tiền Phong (năm 2010 huy động xã hội cho công tác cứu trợ thiên tai và từ thiện khoảng 6,5 tỷ đồng, trao hàng trăm sổ tiết kiện tình nghĩa cho các đối tượng chính sách và người có công, hàng trăm suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; tổ chức các sự kiện như Việt dã toàn quốc giải báo Tiền Phong, Siêu Cup bóng đá quốc gia, Hoa hậu Việt Nam, Chủ nhật Đỏ hiến máu tình nguyện).

Ông Sơn cũng khẳng định bên cạnh nhiệm vụ chính của một cơ quan báo chí, Tiền Phong đã, đang và sẽ luôn cố gắng để tổ chức tốt các hoạt động phong phú, truyên truyền vận động và trực tiếp huy động các nguồn lực xã hội đóng góp vào công tác đảm bảo an sinh xã hội và các lĩnh vực mà Đảng, Nhà nước chủ trương xã hội hoá.

Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn chúc mừng những thành công to lớn của Công ty Bảo hiểm Prudential và tinh thần vươn lên vượt khó, thành tích học tập ấn tượng của các học sinh được trao học bổng
Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn chúc mừng những thành công to lớn của Công ty Bảo hiểm Prudential và tinh thần vươn lên vượt khó, thành tích học tập ấn tượng của các học sinh được trao học bổng Ảnh: Xuân Tùng

Được biết, BHNT Prudentialn dự kiến trong tháng 12-2011 sẽ tiếp tục tổ chức trao 405 suất học bổng cho học sinh các quận, huyện của TP. Hà Nội.

Prudential là tập đoàn tài chính toàn cầu, đặt trụ sở chính tại London, Vương quốc Anh. Prudential hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995, chính thức khai trương công ty BHNT vào tháng 10-1999.

Không chỉ góp phần phát triển kinh tế, Prudentai còn có thực hiện hoặc tài trợ thực hiện không ít chương trình trách nhiệm xã hội như: Chương trình phổ biến kiến thức tài chính cho phụ nữ “Đầu tư cho tương lai của bạn”; Cuộc thi “Prudeltial – Văn hay chữ tốt’; “Giải thưởng Võ Trường Toản, giải thưởng Trần Văn Ơn, Học bổng Công nghệ thông tin. “IT Prudence Scholarship”, Học bổng Chevening…

Với những đóng góp đó, prudeltial nhận đựoc nhiều thành tích. Đáng kể, Prudential Việt Nam là một trong mười doanh nghiệp dóng góp thuế lớn nhất trong tổng số hàng trăm nghìn doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam do Vietnam Report tổng hợp và công bố tháng 12-2010.

Lãnh đạo Prudential Việt Nam đựoc Trung ương Đoàn THCS Hồ Chí Minh trao Nhận “Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ’

Ngày 2-11-2011 được nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Một số hình ảnh trong buổi lễ trao học bổng:

Các em học sinh đựoc trao học bổng đã có mặt tại buổi lễ
Các em học sinh đựoc trao học bổng đã có mặt tại buổi lễ.
 Phó Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo thành phố Hà Nội Phạm Thị Hồng Nga trao giấy khen cho các em được học bổng
Phó Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo thành phố Hà Nội Phạm Thị Hồng Nga trao giấy khen cho các em được học bổng.
Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn
Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn trao chứng nhận cho các em học sinh vượt khó.
Các em có mặt trong buổi lễ cùng chung cảm xúc vinh dự và hạnh phúc khi được nhận học bổng
Các em có mặt trong buổi lễ cùng chung cảm xúc vinh dự và hạnh phúc khi được nhận học bổng.
Theo Viết
MỚI - NÓNG