Nâng cấp thương hiệu Người đẹp hát

Nâng cấp thương hiệu Người đẹp hát
TP - Diễn viên Hiền Mai, linh hồn của chương trình Người đẹp hát đã quyết định “nâng cấp” thương hiệu để khẳng định một vị trí nhất định của Người đẹp hát trong làng giải trí Việt.
Nâng cấp thương hiệu Người đẹp hát ảnh 1

“Chương trình lớn nhất từ trước tới nay sẽ có sự tham gia của hơn 20 người đẹp tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM vào tối mùng 2 và mùng 3 Tết Mậu Tý”- Hiền Mai cho biết.

Hợp sức cùng Hiền Mai lần này là Cty Thiên Vương lo công việc vòng ngoài. Xây dựng nội dung chương trình và mời khách - Hiền Mai quyết định, nhưng lần này có phần vất vả hơn bởi đã ra sân khấu lớn tiền đầu tư cho chương trình đã lên tới cả tỷ đồng.

Vẻ đẹp và sự nổi tiếng của những nhân vật xuất hiện trong Người đẹp hát chính là yếu tố quan trọng nhất, có sức hút nhất bởi khâu hát hò dù sao vẫn chỉ là công việc tay ngang. Chị đã nghĩ đăng ký thương hiệu cho Người đẹp hát chưa, và mở hẳn một Cty để chuyên tổ chức chương trình này?

Hiền Mai hào hứng: “Đăng ký rồi chứ. Hơn nữa, được khán giả chấp nhận cũng có nghĩa Người đẹp hát đã là một thương hiệu. Dự kiến sau chương trình lớn Tết Mậu Tý này chúng tôi sẽ mang Người đẹp hát ra nước ngoài biểu diễn vào cuối 2008. Cũng có nhiều người khuyên tôi nên mở Cty xúc tiến cho Người đẹp hát nhưng tôi nghĩ lúc này điều quan trọng nhất vẫn là chất lượng chương trình”.

Có khoảng 24 nghệ sĩ dự kiến tham gia Người đẹp hát Tết Mậu Tý 2008, nhưng lần này bóng dáng nam giới nhiều hơn. Có lẽ khái niệm người đẹp bây giờ ngày càng mở rộng và không còn là lãnh địa riêng của phụ nữ nữa!

Chương trình giữ lại rất ít gương mặt đã tham gia từ những ngày đầu như Giáng My, Quyền Linh, Ngô Thanh Vân, Minh Thư. Ưu thế của những gương mặt này là hát tốt.

Các giọng ca mới bổ sung gồm: Người mẫu Trương Tri Trúc Diễm, Bình Minh, Đức Tiến, diễn viên Kim Thư, Thanh Thúy và đặc biệt là sự tham gia của Thu Vân- Hoa hậu Ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Thu Vân được Hiền Mai cho rằng có chất giọng tốt và đang ôm mộng làm ca sĩ.

Trường hợp của Bình Minh có hơi bất ngờ, thoạt đầu anh sợ và từ chối nhưng được động viên nên lấy lại tự tin tham gia tập luyện nhiệt tình, thậm chí thuê cả người cố vấn riêng về âm nhạc.

Để lấp đầy một sân khấu lớn và đủ hấp dẫn để kéo khán giả ngồi xem suốt 3 tiếng, Ban tổ chức còn mời ca sĩ chuyên nghiệp tới song ca với các người đẹp như nhóm AC&M, Duy Quang, Elvis Phương, Nguyễn Phi Hùng và các diễn viên Ngọc Giàu, Hoài Linh, Minh Nhí…

Xen kẽ là các màn trình diễn thời trang áo dài, dạ hội của nhà thiết kế Ánh Linh với sự góp mặt của những người mẫu hàng đầu như Thanh Hằng, Thanh Hoài…

Dàn dựng chương trình là đạo diễn Trần Vi Mỹ, nhạc sĩ La Văn Cường đảm nhận phần biên tập âm nhạc. Chương trình Người đẹp hát Tết Mậu Tý 2008 có chủ đề Người đẹp xuân mãi niềm vui với những bài hát ca ngợi mùa xuân và tình yêu, giá vé dự kiến: 150.000- 300.000 đồng/vé (vé VIP 1.000.000 đồng/vé).

MỚI - NÓNG