Bán đấu giá bikini của Anna Nicole Smith

Bán đấu giá bikini của Anna Nicole Smith
TPO – Người mua bộ bikini từng được Anna mặc trong một lần chụp hình cho Playboy tại cuộc đấu giá diễn ra hôm thứ Bẩy, 21/6 chính là nhiếp ảnh gia Larry Birkhead - người tình cũ của siêu mẫu quá cố.

Cuộc đấu giá được tổ chức bởi nhà đấu giá Julien, tổ chức tại khu khách sạn kiêm sòng bạc Planet Hollywood ở Las Vegas.

Tại cuộc đấu giá này, Larry đã mua chiếc áo lót màu hồng với giá 1.800 USD và chiếc quần lót màu trắng với giá 1.000 USD.

Lý do Larry mua lại bộ quần áo lót này là vì anh muốn cô con gái Danielynn, 1 tuổi của mình và Anna có một thứ gì đó để nhớ về người mẹ hồng nhan bạc phận.

Larry phát biểu với hãng AP: “Có rất nhiều điều về Anna mà mọi người chưa thực sự được biết đến, và Playboy là một phần lớn trong sự nghiệp của cô ấy”.

Bán đấu giá bikini của Anna Nicole Smith ảnh 1
Larry mua lại bộ quần áo lót này vì anh muốn cô con gái Danielynn có một thứ gì đó để nhớ về người mẹ hồng nhan bạc phận

Larry cũng tâm sự, anh hy vọng con gái của hai người sẽ học được câu chuyện về cuộc đời li kì của Anna khi cô bé đủ lớn. “Có những thứ tôi chưa thể dạy cho cô bé lúc này, nhưng nó sẽ đến vào bất cứ lúc nào”.

Larry đã được trao quyền nuôi Danielynn sau khi Anna đột ngột qua đời ở tuổi 39 hồi tháng 2/2007.

Duy Nam
Theo AP

MỚI - NÓNG
Chi tiết gói viện trợ Mỹ sắp chuyển cho Ukraine
Chi tiết gói viện trợ Mỹ sắp chuyển cho Ukraine
TPO - Bộ Quốc phòng Mỹ ngày 24/4 đã công bố gói hỗ trợ an ninh mới cho Ukraine, trị giá ước tính khoảng 1 tỷ USD. Động thái này diễn ra ngay sau khi Thượng viện Mỹ thông qua dự luật viện trợ nước ngoài trị giá 95 tỷ USD, bao gồm gần 61 tỷ USD dành cho Ukraine.