Diễn viên Hồng Sơn đã bình phục

Diễn viên Hồng Sơn đã bình phục
TPO - Sau tai nạn giao thông bất ngờ tại Lạng Sơn vào ngày 27/12 khiến diễn viên Hồng Sơn bị gãy cả hai chân, hiện anh đã bình phục và chiều nay (6/1) sẽ làm thủ tục để xuất viện.

Có rất nhiều thông tin nói rằng, diễn viên Hồng Sơn rất khó để có thể bình phục do chấn thương quá nặng. Nhưng điều kỳ diệu và may mắn đã mỉm cười với người đàn ông có nụ cười hiền lành này khi bác sĩ điều trị cho biết, khoảng một tháng nữa anh có thể tập đi.

Chiều 27/12, khi quay xong phần vai của mình trong phim “Miền đất hứa” (đạo diễn Lê Ngọc Linh – Hãng phim truyện I), Hồng Sơn bắt xe khách từ Lạng Sơn về Hà Nội và gặp tai nạn. 

Diễn viên Hồng Sơn đã bình phục ảnh 1

Cảm ơn bác sĩ Dũng trước lúc xuất viện - Ảnh N.Đinh

Sau khi được sơ cứu tại bệnh viện huyện Đồng Mỏ, diễn viên Hồng Sơn đã nhanh chóng được đưa về Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. 10h sáng ngày 29/12, ca mổ do bác sỹ Dũng đảm nhiệm đã sử dụng kỹ thuật mới: Mổ không đau. Sau 4h đồng hồ, ca mổ đã hoàn thành tốt đẹp và diễn viên Hồng Sơn đã tỉnh ngay sau đó.

Theo Tiến sĩ Bùi Văn Lệnh, PGĐ Bệnh viện ĐH Y HN cho biết, bình thường gãy một chân đã là rất khó khăn rồi, nếu không sơ cứu kịp thời và đúng cách, nhiều người có thể bị chết do máu chảy quá nhiều, mà anh Sơn lại còn bị gãy cả hai chân.

Các anh em y bác sĩ của bệnh viện ĐH Y đã rất cố gắng để làm những gì tốt nhất cho diễn viên Hồng Sơn. Bệnh viện cũng hứa sẽ giảm một phần chi phí bởi diễn viên Hồng Sơn không có bảo hiểm y tế cũng như không có lương hưu, anh chỉ sống bằng catxe đóng phim.

Diễn viên Hồng Sơn đã bình phục và hiện đã có thể ngồi dậy nói chuyện với mọi người. Anh xúc động nói: "Tôi thấy mình quá may mắn. Tôi muốn cảm ơn đến ông bạn tôi, diễn viên Duy Thanh, nếu không có anh ấy thì tôi không được biết anh Lệnh, bác sĩ Dũng...và cũng không được kịp thời đưa đến BV ĐH Y để điều trị. Số tôi vẫn còn may lắm".

Sau một thời gian suy sụp vì nghiện ngập, diễn viên Hồng Sơn đã trở lại với hàng loạt các vai diễn ấn tượng trong Ma Làng, Gió làng Kình, Cổ vật...

Ngọc Đinh

MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.