Bùi Công Duy biểu diễn gây quĩ từ thiện cho trẻ em

Bùi Công Duy biểu diễn gây quĩ từ thiện cho trẻ em
TPO - Đêm hòa nhạc từ thiện để gây quỹ mổ mắt cho trẻ em nghèo sẽ diễn ra vào tối 23/5 tại Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội với sự tham gia của nghệ sỹ Bùi Công Duy và những người bạn.
Bùi Công Duy biểu diễn gây quĩ từ thiện cho trẻ em ảnh 1
Nghệ sỹ Bùi Công Duy

Mặc dù đi về giữa Việt Nam và Nga, nhưng mỗi lần về nước, Bùi Công Duy lại muốn làm một điều gì đó cho đất nước chẳng hạn như các buổi biểu diễn tại Nhạc viện, các buổi nói chuyện với sinh viên Nhạc viện. Và lần này là đêm nhạc để gây quỹ mổ mắt cho các em nhỏ thiệt thòi.

Chỉ với 80 USD, bạn đã có thể đem lại tương lai cho một cháu bé. Vì đó là số tiền cần thiết để tiến hành một ca phẫu thuật mang lại một đôi mắt bình thường cho một cháu bé.

Từ nhiều năm nay, hội Phụ nữ quốc tế tại Hà Nội đã tiến hành các hoạt động gây quỹ giúp các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn để các cháu được mổ mắt.

Ủng hộ sáng kiến này, khách sạn Sofitel Métropole Hà Nội phối hợp với Hội tổ chức đêm hòa nhạc từ thiện. Chương trình nhận được sự hỗ trợ đặc biệt của nghệ sỹ Bùi Công Duy và những người bạn. Các nghệ sỹ sẽ biểu diễn các tác phẩm nổi tiếng của F. Chopin, W.A. Mozart, J. Haydn, A. Drovak, P. Tchaikovsky, G. Bizet trong phòng tiệc Thăng Long của khách sạn.

Bếp trưởng Andre Bosia cũng chuẩn bị một thực đơn đặc biệt bốn món để chiêu đãi những người dự tiệc hảo tâm. Bữa tối 55 USD/người tại khách sạn một trăm năm tuổi Softitel Métropole Hà Nội. Chương trình sẽ diễn ra từ 18g30 ngày 23/5.

Hoạt động này sẽ dành để gây quỹ từ thiện giúp các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn để các cháu được mổ mắt. Mọi chi tiết xin liên hệ : bà Catherine Guo. Email: concert23may@gmail.com

MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.