Châu Kiệt Luân đóng phim cùng Cameron Diaz

Châu Kiệt Luân đóng phim cùng Cameron Diaz
TPO – Nam ca sĩ, diễn viên Châu Kiệt Luân vừa thông báo, sắp tới anh sẽ có dịp đóng chung với nữ diễn viên Hollywood Cameron Diaz trong bộ phim “The Green Hornet”.

Việc sắp tới Châu Kiệt Luân sẽ đóng “The Green Hornet” cùng hai ngôi sao Cameron Diaz và Nicolas Cage đã thu hút sự chú ý của đông đảo các fan.

Một nguồn tin cho biết cách đây ít ngày, Châu Kiệt Luân cùng Cameron Diaz đã gặp gỡ đạo diễn Michel Gondry để bàn bạc về công tác chuẩn bị quay phim. 

Châu Kiệt Luân đóng phim cùng Cameron Diaz ảnh 1

Nhân vật của Châu Kiệt Luân có tên là Kato. Còn nhân vật của Cameron sẽ diễn nhiều cảnh võ thuật nhưng cô đã có nhiều kinh nghiệm theo học võ kungfu khi còn đóng phim “Những thiên thần của Charlize” nên cảm thấy rất tự tin.

Cô còn cho biết mặc dù chỉ mới tiếp xúc và chuyện trò chưa lâu nhưng cô có ấn tượng rất tốt với Châu Kiệt Luân.

Bộ phim này hiện  đang được hãng phim Sony Pictures đầu tư rất kỹ, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau. Nữ  diễn viên Cameron Diaz tiết lộ phiên bản mới của “The Green Hornet” sẽ có nhiều khác biệt so với phiên bản cũ của huyền thoại Lý Tiểu Long. 

Trang Thu
Theo Sina

MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.