Noo Phước Thịnh: Không tự nhận mình là hotboy

Noo Phước Thịnh: Không tự nhận mình là hotboy
TP - Xuất thân từ một người mẫu ảnh, Noo Phước Thịnh lấn sân ca hát cùng danh hiệu "hot boy" và một số giải thưởng trong lĩnh vực thời trang.
Noo Phước Thịnh: Không tự nhận mình là hotboy ảnh 1

Sau gần một năm tham gia thị trường âm nhạc, Phước Thịnh vẫn được coi là "tiềm năng" với ngoại hình dễ thương và giọng hát chưa có gì đặc biệt.

Phước Thịnh nói, anh chưa bao giờ nhận mình là "hotboy", mọi danh hiệu là do mọi người tặng cho anh. Tuy nhiên, danh hiệu đó đã mang đến cho anh cả niềm vui lẫn nỗi buồn, vì không phải ai cũng chia sẻ với "hot boy", nhất là khi hot boy bước vào cuộc đua giành thứ hạng trong làng ca sĩ...

Hình ảnh Phước Thịnh trên những tờ báo mạng rất dễ thương, với nụ cười rạng rỡ. Trên sân khấu, Phước Thịnh có bài hát cover lại từ nhạc phim "Boys over flowers" của Hàn Quốc được yêu thích. Một hình ảnh khá thân thiện.

Phước Thịnh được kết hợp với Thủy Tiên, một đàn chị có chút ít tiếng tăm, tạo nên hình ảnh khá thu hút. Ít ai biết, Phước Thịnh và Thủy Tiên cùng có một người quản lý, đó là Tuấn Khanh, một 8X, biên tập viên tờ Hoa học trò tại TP Hồ Chí Minh.

Tuấn Khanh nói, khi làm mẫu ảnh, với danh hiệu "hotboy", Phước Thịnh chỉ... đủ tiền ăn bánh. Nói chung, những công việc đó không kiếm ra tiền.

Khi gặp Phước Thịnh anh muốn tạo ra hình ảnh một ca sĩ trẻ, năng động và hát những bài nhạc dễ nghe.

Lần đầu tiên gặp Thịnh, anh thấy Thịnh hát nhạc tiền chiến, nhạc Trịnh với chất giọng khá lạ. Nhưng vào thời điểm hiện tại, một ca sĩ đi theo dòng nhạc này rất khó thành công.

Noo Phước Thịnh: Không tự nhận mình là hotboy ảnh 2

Phước Thịnh lại có lợi thế ngoại hình dễ thương, và có một số fans từ khi làm mẫu ảnh, nên chọn dòng nhạc trẻ để chinh phục khán giả là con đường hợp lý. Khi đến một độ tuổi đủ trải nghiệm, anh sẽ hướng Thịnh đi vào dòng nhạc sâu lắng hơn.

Phước Thịnh nói, anh hát cho tất cả mọi người nghe, chứ không giới hạn cho khán giả tuổi teen.

"Việc thực hiện một album với tôi không có gì khó khăn, chỉ cần vài tháng là có đủ một album. Nhưng tôi không thích như vậy. Tôi muốn có thời gian để làm một album kỹ lưỡng và sẽ tính cả thời điểm để ra mắt album cho thích hợp".

Phước Thịnh tỏ ra tự tin khi nói về con đường âm nhạc của mình. Tuy nhiên, thực sự đến thời điểm này, Phước Thịnh vẫn chỉ được giới teen công nhận là một ca sĩ với chất giọng vừa phải và ngoại hình bắt mắt.

Còn với những khán giả khó tính, anh vẫn phải nỗ lực rất nhiều. Hành trình để được công nhận như một ngôi sao thực thụ với một "hot boy" như anh là một hành trình dài..

Noo Phước Thịnh: Không tự nhận mình là hotboy ảnh 3

Danh tiếng được gầy dựng từ một "hot boy", Phước Thịnh hiện là đại sứ của cuộc thi "Sứ giả học đường", một cuộc thi sắc đẹp dành cho teen.

Hỏi về trách nhiệm của anh, Phước Thịnh nói, anh không có trách nhiệm liên quan đến cuộc thi, vì hợp đồng chỉ là về hình ảnh và xuất hiện trong những sự kiện của cuộc thi mà thôi.

"Anh có lời khuyên nào cho những bạn trẻ muốn thành hotboy?" "Tôi không có lời khuyên nào, bởi ai cũng có quyền khẳng định mình. Nhưng mọi danh hiệu chỉ có ý nghĩa khi chúng ta thực sự tạo nên giá trị cho bản thân, chứ không chỉ là hình thức ảo. Ai cũng có quyền mơ ước thành công và thể hiện tài năng của mình".

Tất nhiên, nếu trở thành một ngôi sao teen như Phước Thịnh cũng không quá khó. Nhưng, showbiz chỉ cần một Phước Thịnh là đủ. Nếu muốn làm ngôi sao, hãy tìm ra một con đường khác, một hình ảnh khác.

Và bạn nghĩ mình có đủ tài năng? Trường hợp Phước Thịnh chỉ là một ví dụ, để nói về hành trình thành sao teen của một người trẻ, trước cơn bão truyền thông hiện thời...

MỚI - NÓNG