Tina Tình giành cú đúp sau scandal

Tina Tình giành cú đúp sau scandal
TPO - Sau những scandal không đáng có, ảnh hưởng đến cuộc sống, Tina Tình đã trở lại bằng hai giải thưởng (bài hát của tháng và ca sĩ thể hiện hiệu quả) trong liveshow "Bài hát Việt".

Tham gia Bài hát Việt nhiều lần, nhưng đến tận giờ này Tina Tình mới tạo được dấu ấn cho mình. Với ca khúc rock Trả lại cho tôi nói về những nạn nhân chất độc màu da cam, Tinna Tình vượt lên các tác giả khác, xứng đáng nhận giải Bài hát của tháng.

Cùng với phần trình diễn đầy cảm xúc và chất giọng khàn đặc trưng, cô cũng nhận luôn giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả.

Tina Tình chia sẻ: “Tôi luôn xác định hướng đi cho mình, mặc dù đi khá chậm. Tôi đã đi bộ 10 năm và giải thưởng này là một thành công nho nhỏ của tôi”.

Tina Tình giành cú đúp sau scandal ảnh 1
Trong chương trình Bài hát Việt tháng Tám

Cũng trong liveshow Bài hát Việt tháng Tám, giải Nhạc sĩ phối khí được trao cho nhạc sĩ trẻ Nguyễn Linh. Anh vừa sáng tác, vừa phối khí cho ca khúc nhạc pop Có thế thôi.

Giải Bài hát được khán giả yêu thích nhất thuộc về "Giọt sương mai" của nhạc sĩ trẻ Dương Cầm. Đây là một bản pop nhẹ nhàng, trong trẻo, ca từ tươi vui. 

Ba trong số  năm ca khúc lọt vào Top 5 Bài hát Việt tháng Chín được chọn để trình diễn lại cho khán giả thưởng thức. Đó là: Dòng thời gian (sáng tác và phối khí: Nguyễn Hải Phong), Nằm mơ (sáng tác Như Huy), Thuyền giấy (sáng tác Văn Phong).

Hai ca khúc nằm trong Top 5 Bài hát Việt còn lại là Cơn mưa tình yêu (Mạnh Quân) và Sáng nay (Lưu Hà An).

MỚI - NÓNG