Ngô Phương Lan: Dẫn Mrs. World là một thử thách!

Ngô Phương Lan: Dẫn Mrs. World là một thử thách!
TPO - Tuy là MC cho chương trình Talk Vietnam trên kênh VTV4 nhưng Hoa hậu thế giới người Việt cho biết, trước lời mời dẫn chương trình Hoa hậu quý bà thế giới (Mrs. World), cô phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều.

Ngô Phương Lan nói: "Mrs. World 2009 tuy được tổ chức tại Việt Nam nhưng vẫn là một sân chơi của thế giới, chính vì vậy đòi hỏi Lan phải cố gắng rất nhiều để thể hiện được sự thân thiện, tự tin của nước chủ nhà".

Vào 3 giờ chiều ngày thứ Bảy, 14/11, Ngô Phương Lan bay vào Vũng Tàu để chuẩn bị cho đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2009 sẽ diễn ra vào ngày 22/11.

Cô cho biết, có khả năng sẽ dẫn thêm cả phần thi phụ Hoa hậu Áo dài và sau đó sẽ cùng với ngôi sao Hollywood Alan Thicke và đạo diễn chương trình bàn bạc cụ thể cho đêm đăng quang.

Ngô Phương Lan tiết lộ, khi còn bé, ở Mỹ, cô đã được xem Alan Thicke dẫn chương trình, vì thế, việc được đứng chung sân khấu với nam diễn viên, nhạc sĩ kiêm MC tài năng này được Hoa hậu coi là một cơ hội tốt và thú vị.

Ngày 19/11 tới, ngôi sao Alan Thicke sẽ có mặt tại Việt Nam.

Đêm chung kết Hoa hậu quý bà thế giới 2009 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Star World và gần 70 đài truyền hình quốc gia trên thế giới; ước tính có khoảng 250 triệu lượt người xem.

Cách đây không lâu, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2009 đã chính thức gửi thư mời Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan làm MC cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 22/11 tới.

Thư mời kí tên ông Nguyễn Ngọc Hùng - Giám đốc Sở Ngoại vụ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, viết: "Sự tham gia của Hoa hậu Ngô Phương Lan sẽ góp phần thành công cho cuộc thi".

Duy Nam

MỚI - NÓNG