Robbie Williams hội ngộ ban nhạc Take That

Robbie Williams hội ngộ ban nhạc Take That
TPo - Robbie đã không cầm được nước mắt trong buổi hội ngộ đầy cảm động với các thành viên của Take That trong chương trình biểu diễn từ  thiện Children In Need tại hội trường Royal Albert, Ireland tối 12/11.

Khoảnh khắc các fan hằng mọng đợi cũng đã tới khi thành viên ban nhạc Take That, Gary Barlow giới thiệu: “Thật là một  đêm tuyệt vơi, và cho phép tôi được giới thiệu một người bạn cũ”. Với gương mặt đầy xúc động, Robbie bước lên sân khấu và ôm chầm từng thành viên trong ban nhạc, trong đó có nam ca sỹ mới kết hôn Mark Owen.

Sau đó, các thành viên Take That nhường sân khấu để Robbie thể  hiện hai ca khúc mới của anh là Bodies và You Know Me. Robbie tâm sự: “Tôi suýt nữa đã khóc khi nhưng người bạn của tôi rời sân khấu. Lần này chúng tôi đã không hát chung với nhau.”

Robbie Williams hội ngộ ban nhạc Take That ảnh 1
Đây là lần đầu tiên họ đứng chung sân khấu kể từ khi Robbie rời nhóm vào năm 1995

Robbie cho biết anh và các thành viên của Take That sẽ  hát chung vào một dịp đặc biệt sắp tới. Trong buổi hội ngộ này, Robbie chỉ cùng Take That, Sir Paul McCartney và một số ca sỹ khác biểu diễn ca khúc Hey Jude của Beatles, kết thúc cho đêm diễn. Lúc đó, anh và người bạn cũ Barlow đã cùng cất cao tiếng hát và khoác vai nhau thân thiết như thủa nào.

Ngọc Liên.
Theo DM

MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.