Lộ diện con trai Kwon Sang Woo

Lộ diện con trai Kwon Sang Woo
TPO - Diễn viên xuất sắc của “Nấc thang lên thiên đường” Kwon Sang Woo thường rất kín tiếng về chuyện đời tư của mình. Nhưng gần đây, Kown Sang Woo đã tự tay post ảnh hai bố con lên mạng.
Lộ diện con trai Kwon Sang Woo ảnh 1

Cậu bé Luke là kết quả tình yêu tuyệt vời của nam tài tử điện ảnh Kwon Sang Woo và cựu hoa hậu Hàn Quốc Son Tae Young.

Cậu bé chào đời tháng 2 năm 2009. Tin tức về cậu con trai mới sinh được Kown Sang Woo “che đậy”kỹ lưỡng, mãi cho tới khi cậu bé Luke sắp tròn 1 tuổi.

Sắp tròn một năm ngày sinh bé Luke, Kwon Sang Woo quyết định cho bé lộ diện, với mong muốn vô cùng giản dị: “Tôi muốn con trai mình có cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác, chứ không muốn cháu bị chăm sóc quá kỹ lưỡng chỉ vì là con của người nổi tiếng.”

Lộ diện con trai Kwon Sang Woo ảnh 2

Kwon Sang Woo được đánh giá là một trong những diễn viên “kín đáo” về chuyện đời tư nhất. Kwon Sang Woo chia sẻ, anh không muốn mình sẽ trở thành tâm điểm của bất kỳ vụ scandal nào đó. Anh mong muốn có được cuộc sống như bao người bình thường khác, có một mái ấm hạnh phúc.

Gần đây, vợ chồng Kwon Sang Woo thường được giới báo chí “chăm sóc” kỹ lưỡng với một vài tin đồn về tình cảm rạn nứt. Chính vì vậy, quyết định công khai ảnh con trai trên mạng thực chất là cách chứng tỏ cho mọi người thấy rằng, cuộc sống hôn nhân của anh vẫn vô cùng hạnh phúc. Anh hài lòng với tổ ấm nhỏ bé của mình.

Lộ diện con trai Kwon Sang Woo ảnh 3

Sắp tới, Kwon Sang Woo sẽ tham gia phần hai bộ phim Iris – bộ phim bom tấn về chống khủng bố của điện ảnh Hàn Quốc, hứa hẹn nhiều cảnh quay thú vị, những pha đấu súng cam go làm khán giả đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Dự kiến, Kwon Sang Woo sẽ là gương mặt nổi bật nhất trong làng giải trí Hàn Quốc năm 2010 này.

Phạm Hằng
Theo Sina, Newsen

MỚI - NÓNG