Từ Hy Viên và Tôn Lệ tuyên truyền cho PETA

Từ Hy Viên và Tôn Lệ tuyên truyền cho PETA
TPO – Hai mỹ nữ của làng giải trí Trung Quốc là Từ Hy Viên và Tôn Lệ vừa có những hoạt động tích cực trong các chiến dịch tuyên truyền cho Hiệp hội bảo vệ động vật hoang dã châu Á PETA Asia.

Một trong những bức hình tuyên truyền, Từ Hy Viên ôm một chú lợn nhỏ trên tay với mục đích kêu gọi bảo vệ động vật. Trên một tấm poster khác, cô khoe thân hình gợi cảm kèm khẩu hiệu: “Tôi là Từ Hy Viên, và tôi là một người ăn chay!”

Từ Hy Viên và Tôn Lệ tuyên truyền cho PETA ảnh 1
Tôi là người ăn chay

Kiều nữ họ Từ hiện là một diễn viên, người mẫu quảng cáo, MC nổi tiếng của làng giải trí xứ Đài. Năm 2009 vừa qua, cô đã “qua mặt” nữ ca sĩ Vương Phi để giành lấy danh hiệu “Mỹ nhân ăn chay gợi cảm nhất châu Á” do tổ chức PETA bình chọn.

Cô cho biết: “Tôi rất thương động vật, tôi coi chúng như những người bạn của mình vậy. Những con thú cũng có những quyền lợi của chúng.”

Mới đây, trong chiến dịch tuyên truyền cho PETA, nữ diễn viên Tôn Lệ  đã diện một đôi cánh thiên thần kèm theo khẩu hiệu: “Là một thiên thần thì đừng mặc áo lông thú!”. 

Từ Hy Viên và Tôn Lệ tuyên truyền cho PETA ảnh 2
Là một thiên thần thì đừng mặc áo lông thú!

“Tôi hy vọng sẽ không còn ai mặc những chiếc áo lông thú nữa. Đừng tô  điểm cho bản thân bằng cách đó. Chúng ta có nhiều cách để trở nên xinh đẹp và ấm áp hơn. Thật tàn ác khi giết hại động vật chỉ để tạo nên những mảnh áo. Đó thật sự là một điều không hay.” – Tôn Lệ nói.

Trang Thu
Theo CRI

MỚI - NÓNG
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPO - Người tự nhận có thể cầu mưa cho TPHCM nhận lỗi; Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn phải nộp thêm 400.000 USD và 100 triệu đồng; Nam thanh niên trộm chó trong tích tắc; Siêu tàu cao tốc từ TPHCM - Côn Đảo chính thức hoạt động; Đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm tuyến Metro số 2,... là những tin tức đáng chú ý tại TPHCM tuần qua.