Cheryl Cole: Cảm hứng của phái đẹp

Cheryl Cole: Cảm hứng của phái đẹp
TPO - Nữ ca sĩ xinh đẹp người Anh có thêm một niềm an ủi nho nhỏ sau sự cố gia đình đổ vỡ khi cô được một trang web bầu chọn là Biểu tượng khơi gợi nhiều cảm hứng nhất của thập kỷ.

Trang web www.goodsurgeonguide.co.uk (một webside tư vấn và ghi nhận các ý kiến khách quan có liên quan tới phẫu thuật thẩm mỹ) đã thăm dò ý kiến của hơn 1.000 phụ nữ Anh quốc dựa trên một bản danh sách bao gồm những tên tuổi nổi tiếng nhất trong làng giải trí thế giới.

Ngôi sao nhạc pop 26 tuổi được trao tặng danh hiệu này dựa trên cả 2 yếu tố đó là sắc đẹp và sự nghiệp thành công của cô. Trong đó, 29% số phiếu bầu cho vẻ ngoài của Cheryl và 51% ghi nhận sự nghiệp ca hát của cô.

Cheryl Cole: Cảm hứng của phái đẹp ảnh 1
Ngôi sao điện ảnh gạo cội Helen Mirren.
Cheryl Cole: Cảm hứng của phái đẹp ảnh 2
Nữ hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey.

Nữ diễn viên gạo cội Helen Mirren về đích ở vị trí thứ 2, tiếp theo là nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey, thứ 4 là minh tinh Hollywood Jennifer Aniston. Nữ hoàng Elizabeth đứng thứ 6 trong danh sách bầu chọn này.

Đứng trước nữ hoàng trong cuộc bầu chọn là người mẫu Katie Piper - từng bị bạn trai cũ thuê người tạt axit tàn phá gương mặt.

Cheryl Cole: Cảm hứng của phái đẹp ảnh 3
Minh tinh Hollywood Jennifer Aniston.
Cheryl Cole: Cảm hứng của phái đẹp ảnh 4
Nữ hoàng Anh Elizabeth.

Nữ nhà văn ăn khách J. K. Rowling, ngôi sao truyền hình Sharon Osbourne, ngôi sao nhạc pop Kylie Minogue và nữ vận động viên Amy Williams hoàn thành top 10.

Christina Clogg - nhà sáng lập của trang web www.goodsurgeonguide.co.uk phát biểu: "Cuộc bầu chọn đã chỉ cho chúng ta thấy những người phụ nữ này có sức ảnh hưởng như thế nào. Thành công trong sự nghiệp là rất quan trọng, tuy nhiên sự thành công đó không nhất thiết phải được mọi người biết đến. Đôi khi, bạn chỉ cần thành công trong cuộc sống cá nhân là được rồi".

Cheryl Cole: Cảm hứng của phái đẹp ảnh 5
Nữ ca sĩ từng giành 5 giải Grammy là một trong 10 người nổi tiếng ít khơi gợi được cảm hứng ở nơi người hâm mộ.

Cuộc bầu chọn cũng đưa ra danh sách 10 người nổi tiếng ít có sự ảnh hưởng với phụ nữ nhất, trong đó ca sĩ lập dị Amy Winehouse đứng thứ 4.

10 biểu tượng khơi gợi nhiều cảm hứng nhất thập kỷ:

1. Cheryl Cole
2. Helen Mirren
3. Oprah Winfrey
4. Jennifer Aniston
5. Katie Piper
6. Queen Elizabeth
7. J. K. Rowling
8. Sharon Osbourne
9. Kylie Minogue
10. Amy Williams

10 người nổi tiếng "nhạt nhẽo" nhất thập kỷ:

1. Jodie Marsh
2. Tara Palmer-Tomkinson
3. Kerry Katona
4. Amy Winehouse
5. Amanda Holden
6. Rebecca Loos
7. Camilla, Duchess of Cornwall
8. Lady Isabella Harvey
9. Chantelle Houghton
10. Helen Flanagan

DN
Theo CW

MỚI - NÓNG