Cindy Thái Tài - Người phụ nữ có hai cuộc đời

Cindy Thái Tài - Người phụ nữ có hai cuộc đời
TP - Cindy Thái Tài có hai cuộc đời. Một cuộc đời trước đây, khi chị khoác trên mình vóc dáng của một tu mi nam tử. Và cuộc đời hiện tại, chị được là chính mình, hạnh phúc hơn và chị nhìn vào cuộc đời này, trìu mến và dịu dàng hơn.
Cindy Thái Tài - Người phụ nữ có hai cuộc đời ảnh 1

Để được làm phụ nữ trọn vẹn, Cindy mất một khoảng thời gian khá dài để hiểu lòng mình và để chấp nhận vượt qua những định kiến. Cindy bỏ ra 30 ngàn USD, đến Thái Lan và chịu nhiều phẫu thuật khắc nghiệt, để làm một người phụ nữ hạnh phúc, yêu và được yêu…

Cindy nói, ngay từ bé, chị đã phát hiện được mình là ai. Chưa bao giờ chị nghĩ mình là đàn ông cả.

Cuộc sống của chị những ngày trước đó với rất nhiều nỗi buồn. Chị tự tìm hiểu tài liệu về chuyển đổi giới tính, một cách âm thầm, thậm chí phải giấu kín cả những người thân.

Ngày ấy, mạng internet chưa phát triển, quan điểm về chuyển đổi giới tính cũng rất khắt khe. Với rất nhiều người, đó là trò rồ dại và bất thường.

Thậm chí, Cindy, một chuyên gia trang điểm nổi tiếng, một người có khả năng ca hát và làm đẹp cho nhiều người, làm người mẫu trong lứa đầu tiên của câu lạc bộ người mẫu của Nhà hát Hòa Bình, với mức thu nhập cao, nhưng vẫn bị nhiều người kỳ thị.

Cindy sống nhiều ngày buồn chán. Chị đã tìm quên trong nhiều thứ. Đi bar, uống rượu chẳng hạn. Nhưng chị không quên được chính mình.

“Một ngày tôi nói hết với mẹ. Tôi không thể giữ mãi trong lòng được nữa. Mẹ nói, Nếu con đã suy nghĩ kỹ, hãy làm như những gì con muốn, miễn là con hạnh phúc. Vậy là tôi đi” – Cindy nói.

“Cảm giác được trở lại với hình ảnh phụ nữ đích thực thật là tuyệt vời. Tôi ngỡ ngàng đến òa khóc. Tất nhiên, hành trình để đến được ngày hôm nay không dễ dàng.

Người ta nói, chỉ cần vài ngàn USD là có thể chuyển đổi giới tính. Tiền nào của đó thôi. Tôi muốn mình thật hoàn hảo. Tôi bỏ ra 30 ngàn USD cho những phẫu thuật tích cực nhất ở một bệnh viện uy tín.

Sau phẫu thuật tôi vẫn phải nỗ lực rất nhiều để hồi phục sức khỏe. Nhưng tôi đã rất mãn nguyện với hình hài này” - Cindy tâm sự.

Cindy bất ngờ công bố sự chuyển đổi của mình với giới truyền thông. Sự thật bất ngờ đến mức nhiều người chới với.

Bởi trước chị ở Việt Nam chưa từng có chuyện đó. Và sau chị, khi ấy, vẫn chưa có ai dám công khai. Và Cindy Thái Tài mang hình ảnh của một người dũng cảm, dám sống thật với chính mình.

“Trước đây tôi kiếm rất nhiều tiền, nhưng mà không một ngày vui. Khi ấy mình cảm giác như kiếm tiền để khỏa lấp những nỗi trống vắng mà thôi. Bây giờ, tôi nghĩ tiền không phải là tất cả. Mà hạnh phúc hiện tại mới là điều quý giá nhất.

Tôi đang yêu và được yêu, có một gia đình hạnh phúc. Tất nhiên, chúng ta không thể sống thiếu tiền. Tôi cũng không có được hạnh phúc này nếu không có đủ tiền. Nhưng, tôi đã không sống chỉ để kiếm tiền như trước nữa”.

Cindy hiện đang sống cùng một giáo sư người Mỹ, họ luôn xuất hiện cạnh nhau trong các buổi tiệc hay những sự kiện quan trọng.

“Anh ấy rất tâm lý, chia sẻ với tôi mọi điều trong cuộc sống. Tôi vốn không phải mẫu phụ nữ thích đòi hỏi. Nhưng được một người đàn ông chăm sóc cũng khiến mình thấy mình được trân trọng hơn” - Cindy nói.

Một ngày của Cindy khá tất bật. Chị phải làm việc tại tiệm áo cưới Moon Light của mình như một chuyên gia trang điểm, làm giảng viên tại trường makeup trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Hồ Chí Minh và buổi tối, khi có show chị lại đi diễn.

Cindy ca hát và được biết đến như một giọng nữ trầm đặc biệt.

“Tôi sắp phát hành album thứ ba với thể loại nhạc dances, song ca với Minh Quân, Phan Anh, Thanh Thảo… và nhiều ca sỹ khác. Video clips sẽ được đầu tư công phu. Tôi muốn xuất hiện với hình ảnh quyến rũ nhất. Nghề hát không phải là để kiếm tiền, mà tôi muốn được thực hiện đam mê cháy bỏng, được sống trên sân khấu “ - Cindy nói. Chị có những fans trung thành và họ yêu mến chị bởi giọng ca và cả nghị lực sống.

Với Cindy, khi chị đam mê, chị sẽ đốt cháy mình với đam mê đó. Và hiện tại, người phụ nữ này đang hạnh phúc với niềm say mê của mình…

Cindy Thái Tài - Người phụ nữ có hai cuộc đời ảnh 2
Ảnh: Nguyễn Long

Cuộc trò chuyện nhỏ với một Cindy sôi nổi và hạnh phúc

Tại sao ở tuổi này chị vẫn còn định ra album nhạc dance?

Tuổi này là tuổi nào? Tôi mới 18 thôi đấy! (Cười)

Vậy thì cô Cindy 18 sẽ nhảy như thế nào?

Hãy xem tôi diễn trên sân khấu đi, nhảy cực chuẩn luôn. Tôi luôn kỹ lưỡng khi bước lên sân khấu.

Album dance có gì hay?

Nhảy cực đẹp, hát song ca với những gương mặt bạn bè. Tôi thích những bản tình ca, vui và yêu đời. Không muốn đóng khung Cindy trong dòng nhạc trữ tình tự sự. Mình hát dance thấy đời đẹp lắm.

Chừng nào thì ra mắt?

Giữa năm. Mà bao giờ hoàn hảo mới ra, không vội. Tôi hát vì thích và khán giả của tôi phải được trân trọng.

Chị vừa đi diễn phía Bắc, thấy khán giả có… mắt tròn mắt dẹt khi gặp mình?

Quá tuyệt. Một tour diễn dài, khán giả vỗ tay nhiệt liệt, họ gọi tên Cindy, Cindy! Họ không nghĩ tôi là một người kỳ lạ. Tôi chỉ đặc biệt thôi. Không ai bỏ tiền đi xem tôi hát chỉ vì tò mò. Vì tôi là người làm nghề nghiêm túc.

Chị có nghĩ đến một ngày phải theo chồng về Mỹ, và sẽ phải dừng lại mọi dự định nghệ thuật?

Không. Tôi và anh ấy có một nguyên tắc riêng trong cuộc sống, đó là tôn trọng nhau. Ở đây, nơi thành phố này, tôi tìm được niềm vui và tìm được hạnh phúc. Tôi không đánh đổi, không rời bỏ…

        Akay Trần
Người đẹp Việt Nam

MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.