Từ Hy Viên sánh đôi bên Huỳnh Hiểu Minh

Từ Hy Viên sánh đôi bên Huỳnh Hiểu Minh
TPO – Trên tạp chí  Elle số mới nhất, người đẹp Từ Hy Viên trông thật tình tứ và xứng đôi bên chàng diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. Hai người vừa có dịp cùng góp mặt trong bộ phim “Bong bóng mùa hè”.

Đây là phim được chuyển thể từ bộ truyện ăn khách cùng tên của tác giả đang rất nổi tiếng Minh Hiểu Khê, kể về cuộc đời và chuyện tình lãng mạn của cô gái Hạ Mạt (Từ Hy Viên đóng) cùng hai chàng trai Âu Thần (Huỳnh Hiểu Minh đóng) và Lạc Thi. Trong phim, Huỳnh Hiểu Minh vào vai người yêu của Từ Hy Viên. 

Từ Hy Viên sánh đôi bên Huỳnh Hiểu Minh ảnh 1

“Bong bóng mùa hè” được đầu tư kinh phí tới 60 triệu tệ và bối cảnh quay được thực hiện ở Đài Loan, Nhật Bản, Anh. Phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên điển trai Hà Nhuận Đông trong vai Lạc Thi.

Từ Hy Viên sánh đôi bên Huỳnh Hiểu Minh ảnh 2

Ngoài đời, Từ  Hy Viên và Huỳnh Hiểu Minh cũng là những người bạn thân thiết bởi hai người đã quen biết nhau từ  khá lâu.

Từ Hy Viên sánh đôi bên Huỳnh Hiểu Minh ảnh 3

Trong buổi họp báo giới thiệu phim gần  đây, nam diễn viên họ Huỳnh đã không ngại ngần dành những “mỹ từ” để khen ngợi bạn diễn của mình: “Tôi nghĩ rằng Từ Hy Viên là một trong những cô gái đẹp nhất mà tôi từng gặp. Cô ấy có một vẻ đẹp tỏa sáng, dịu dàng và rất duyên dáng.”

Từ Hy Viên sánh đôi bên Huỳnh Hiểu Minh ảnh 4

Cuối buổi họp báo, cả  Từ Hy Viên và Huỳnh Hiểu Minh đều rất hy vọng sự hợp tác của họ trong “Bong bóng mùa hè” sẽ thành công và được các khán giả ủng hộ. Bộ phim sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Từ Hy Viên sánh đôi bên Huỳnh Hiểu Minh ảnh 5

Trang Thu
Theo Sina

MỚI - NÓNG