1.000 USD để được “say giấc nồng” bên… Micheal Jackson

1.000 USD để được “say giấc nồng” bên… Micheal Jackson

Đó là khoản tiền mà người hâm mộ phải bỏ ra để sở hữu một tấm vé thăm buổi triển lãm bộ sưu tập Neverland của Michael Jackson. Buổi triển lãm này được tổ chức để chuẩn bị cho ngày “giỗ đầu” của ngôi sao bạc mệnh, diễn ra tại tháp Tokyo - tòa tháp cao nhất ở thủ đô đất nước mặt trời mọc.

Ngay từ bây giờ, người hâm mộ đã có thể đăng ký mua ngay vé để trải nghiệm một đêm mang đầy ý nghĩa tâm linh này cùng với một trong những kỷ vật của Michael Jackson. Các fan sẽ được phép ở lại cùng “thần tượng” từ 10 giờ 30 tối hôm trước cho đến 8 giờ sáng hôm sau.

Theo ông Hiroyuki Takamura, một nhân viên tổ chức thuộc tòa tháp Tokyo, ý tưởng này có vẻ khá… kỳ quặc và xa lạ với người phương Đông, tuy nhiên ở Nhật Bản, được ngủ cùng một đồ vật của người quá cố mà họ yêu thương là một nghi lễ truyền thống mang ý nghĩa tinh thần rất lớn.

Trong những ngày đầu tiên được “kề cận” những kỷ vật của vua nhạc Pop, nhiều fan đã vừa khóc, vừa cố gắng kìm nén trong tiếng nấc khi nghĩ đến sự ra đi của ngôi sao bạc mệnh ở tuổi 51, để lại nỗi mất mát lớn lao cho những người hâm mộ mọi lứa tuổi và cho làng nhạc thế giới.

Hồng Nhung
Theo ED

MỚI - NÓNG
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
TPO - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết: "SCB là một trong các ngân hàng có quy mô lớn, tổng tài sản lớn nên giải pháp để thực hiện và xử lý cũng đòi hỏi phải đủ vốn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng một lộ trình để tái cơ cấu ngân hàng này từng bước và nghiên cứu khẩn trương giải pháp, cơ chế tạo điều kiện cho ngân hàng này từng bước ổn định, phục hồi hoạt động".