Mariah Carey sắp làm mẹ?

Mariah Carey sắp làm mẹ?
TPO - Vừa qua, tờ Radar Online đã khẳng định, diva Mỹ Mariah Carey đang mang thai đứa con đầu lòng với “phi công trẻ” Nick Cannon.

Cặp đôi Mariah Carey và Nick Cannon kết hôn vào cuối năm 2008 sau mối tình chỉ vẻn vẹn 6 tuần. Lễ cưới của họ đã diễn ra tại quần đảo Bahamas. Cặp đôi này cũng đã từng nhiều lần nói về mong ước có con.

 
Mariah Carey sắp làm mẹ? ảnh 1

Cặp đôi Maira Carey và Nick Cannon

Hôm 2/6 vừa qua, trang Radar Online đã khẳng định rằng nữ ca sỹ nổi tiếng của Mỹ Maria Carey đã mang bầu với anh chồng trẻ là ca sỹ nhạc Rap Nick Cannon, người kém cô hơn 10 tuổi. Biết được tin mừng này, vợ chồng Mariah Carey đã vô cùng hạnh phúc, đồng thời muốn giữ kín tin này trước báo giới.

Sở dĩ có nguồn tin này là do Mariah đã quyết định rút khỏi bộ phim “For Colored Girls Who Have Considered Suicide When the Rainbow is enuf” của đạo diễn Tyler Perry.

Hơn thế, có người còn trông thấy hai vợ chồng ca sỹ này bước ra từ một trung tâm y tế ở Los Angeles hồi tháng năm. Lúc đó nữ ca sỹ này đang điều trị chứng tăng hooc-mon. Đây có thể là dấu hiệu khiến người ta liên tưởng tới việc mang bầu hoặc thụ tinh nhân tạo.

Đại diện của Mariah Carey, Cindi Berger cũng từ chối trả lời phỏng vấn về thông tin trên, nhưng “ông bố tương lai” 30 tuổi này lại có vẻ thích thú và muốn “úp mở” với giới báo chí về tin mừng này: “ Vợ tôi sẽ thông báo bất cứ tin riêng tư nào khi cô ấy đã sẵn sàng.” Nick Cannon chia sẻ trên blog cá nhân của mình.

Phạm Hằng
Theo People

MỚI - NÓNG