Cha của Jackson muốn xây bảo tàng 300 triệu USD cho con trai

Cha của Jackson muốn xây bảo tàng 300 triệu USD cho con trai
TPO - Ông Joe Jackson có mong muốn xây dựng một bảo tàng trị giá 300 triệu USD để tưởng nhớ con trai và đang tích cực tìm kiếm các nhà đầu tư.

Ông bố Joe Jackson và “ông vua nhạc pop” quá cố Michael Jackon Ảnh: Sina

Cha của “Ông vua nhạc pop” đang sẵn sàng cho dự án xây dựng một bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, phòng hoà nhạc, có thể là một khách sạn hoặc sòng bạc ở Garay, Indina- quê hương của ngôi sao nhạc pop quá cố, ngay sau khi tìm được nhà đầu tư.

“ Đây là điều mà cả gia đình và con trai Michael của tôi đều mong muốn. Chúng tôi sẽ vô cùng hạnh phúc nếu thực hiện được điều đó. Chúng tôi sẽ mang “Ông vua nhạc pop” quay trở lại.” Ông bố Joe Jackon phát biểu trước giới báo chí.

Ông Rudy Clay, người đứng đầu hạt Gary cho biết, thành phố này sẵn sàng hiến tặng 300 mẫu đất cho dự án này, nếu dự án có thể tạo ra việc làm cho nhiều người. Còn số tiền để xây dựng có thể huy động từ các nhà hảo tâm và các nhà đầu tư.

Dự kiến sẽ có khoảng 750.000 khách tham quan hàng năm. Theo đó, doanh thu hàng năm của bảo tàng này có thể lên tới 150 triệu USD.

Nếu có thể, ông bố Joe còn muốn xây dựng thêm một bảo tàng ở California, nơi con trai Michael gần như dành cả cuộc đời mình ở đó. Tuy nhiên, ông muốn thực hiện dự án này ở quê nhà.

Phạm Hằng
Theo Sina

MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.