Megan Fox và Brian Austin Green bí mật kết hôn

Megan Fox và Brian Austin Green bí mật kết hôn
TPO - Theo thông tin từ tờ TMZ, cuối tuần trước ngôi sao đình đám Transformers Megan Fox đã bí mật kết hôn với người bạn trai lâu năm là nam diễn viên Brian Austin Green tại Mỹ.

>>Megan Fox là “gái điếm”
>>Megan Fox đa phong cách trên Allure tháng 6
>>Megan Fox không tham gia phần 3 'Transformers'

Megan Fox và Brian Austin Green đã tổ chức lễ cưới tại khu Resort Four Seasons trên đảo Hawaii (Mỹ). Theo TMZ, đây là một đám cưới nhỏ, diễn ra trong không khí ấm cúng và thân mật.

Megan Fox, 24 tuổi và Brian, 36 tuổi bắt đầu hẹn hò từ năm 2004 sau khi gặp gỡ trong phim Hope & Faith. Họ đã đính hôn sau 2 năm yêu nhau và đến năm 2009 họ lại quyết định chia tay nhưng sau đó lại nối lại quan hệ. Dù đây là lần đầu tiên tổ chức lễ cưới nhưng hiện tại Brian Austin Green đã có một cậu con trai lên 8 tuổi với nữ diễn viên Vanessa Marcil.

 
Megan Fox và Brian Austin Green bí mật kết hôn ảnh 1

Đầu tháng Sáu vừa qua có nhiều thông tin cho hay Megan Fox đã đính hôn lại một lần nữa nhưng cô đã phủ nhận thông tin trên và cho biết cô đã đính hôn từ 4 năm trước.

Hiện tại, phía đại diện của Megan Fox chưa lên tiếng trước thông tin này. Trong nhiều cuộc phỏng vấn trước đây, cô nàng đã từng chia sẻ là cô sẽ làm đám cưới với người mình yêu nhưng chưa hề hé lộ về kế hoạch cụ thể cho đám cưới.

Trần Nguyệt
Theo Hollyscoop

MỚI - NÓNG