Nam diễn viên “Bản tình ca mùa đông” Park Yong Ha tự tử

Nam diễn viên “Bản tình ca mùa đông” Park Yong Ha tự tử
TPO - Sáng nay 30/6, nam diễn viên tài tử Park Yong Ha của phim “Bản tình ca mùa đông” đã được phát hiện trong tình trạng tắt thở do tự tử bằng dây cáp điện thoại tại nhà riêng ở Nonhyundong, Seoul, Hàn Quốc.

>> Choi Jin Sil tự vẫn do sức ép dư luận

 
Nam diễn viên “Bản tình ca mùa đông” Park Yong Ha tự tử ảnh 1

Diễn viên Park Yong Ha Ảnh: KT

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, thi thể của Park Yong Ha được chính mẹ anh phát hiện vào lúc 5h30 sáng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Park Yong Ha đã treo cổ tự tử bằng dây cáp điện thoại. Ngay sau đó Park đã được đưa tới bệnh viện St. Mary (Seoul).

Được biết trước khi qua đời, anh còn massage chân cho bố và trở về phòng lúc 0h40. Buổi tối đó anh còn liên tục nói: “con xin lỗi” với gia đình và người cha hiện đang bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối. Một nguồn tin cho hay, thời gian này Park Yong Ha luôn trong tình trạng suy sụp, buồn bã và thất vọng vì cha anh đã bị bệnh viện trả về nhà khi không thể chữa trị được.

 
Nam diễn viên “Bản tình ca mùa đông” Park Yong Ha tự tử ảnh 2

Dàn diễn viên chính trong phim "Bản tình ca mùa đông"

Park Yong Ha năm nay 32 tuổi. Anh bắt đầu sự nghiệp từ năm 1995 với bộ phim Love Blossoms in the Classroom vàStart. Sau đó là một loạt những bộ phim rất được khán giả yêu mến như Loving You, Hoa Tuyết… Khán giả đặc biệt ấn tượng đến anh bởi vai diễn Kim Sang Hyuk trong bộ phim Bản tình ca mùa đông. Tuy là nhân vật phụ nhưng anh lại dành được nhiều sự chú ý của khán giả bởi vẻ đẹp trai và tài năng diễn xuất của của mình.

Mới đây anh vừa nhận lời tham gia bộ phim Love Song đóng cặp cùng nữ diễn viên Yoon Eun Hye, dự kiến sẽ bấm máy vào mùa thu năm nay.

 
Nam diễn viên “Bản tình ca mùa đông” Park Yong Ha tự tử ảnh 3

Khu nhà ở của Park Yong Ha tại khu Nonhyundong, Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: Hankooki.

Ngoài tài năng diễn suất, Park Yong Ha còn có giọng ca được đông đảo giới trẻ yêu thích. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc. Park Yong Ha còn được khán giả Nhật Bản đặc biệt hâm mộ. Sau khi nghe tin này, rất nhiều fan Nhật Bản bày tỏ muốn sang Hàn Quốc để chia buồn với người thân của Park Yong Ha.

Làng giải trí Hàn Quốc đã chứng kiến biết bao “tin sốc” về những ngôi sao của mình tự tìm đến cái chết khi sự nghiệp đang lên. Đầu tiên là những nam diễn viên Ahn Jae Hwan, ngôi sao Choi Jin Sil… Mới đây là ca sĩ Lee Chang Yong, diễn viên Jang Ja Yun, siêu mẫu Daul Kim, nam diễn viên Kim Seok Kyun… Đầu năm 2010, Choi Jin Young, em trai của diễn viên Choi Jin Sil cũng tự kết thúc cuộc đời. Lần này là Park Yong Ha.

Ban phụ trách tang lễ của nam diễn viên tài tử Park Yong Ha cho biết đám tăng sẽ diễn ra vào ngày 2/7 tới.

Trần Nguyệt
Theo Kpop

MỚI - NÓNG