Cảnh sát Hàn Quốc kết luận Park Yong-ha tự vẫn

Cảnh sát Hàn Quốc kết luận Park Yong-ha tự vẫn
TPO - Một ngày sau khi nam tài tử Park Yong Ha qua đời, sáng nay 1/7 đại diện Sở cảnh sát thành phố Kangnam Kwak Jeong-hee đã chính thức đưa ra kết luận, cái chết của anh là do tự vẫn.

>>Nam diễn viên “Bản tình ca mùa đông” Park Yong Ha tự tử

 
Cảnh sát Hàn Quốc kết luận Park Yong-ha tự vẫn ảnh 1

Đại diện Sở cảnh sát Kangnam công bố kết luận về cái chết của diễn viên Park Yong Ha Ảnh: Hancinema

Đại diện Sở cảnh sát Kangnam cho biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết của Park Yong Ha là do sợi dây sạc pin điện thoại cuốn quanh cổ làm anh nghẹt thở vào sáng 30/6.

Tuy nhiên, ông Kwak Jeong-hee phủ nhận thông tin rằng Park Yong Ha tử vong là do sử dụng thuốc ngủ. Ông cho biết: “Chúng tôi có thể khẳng định rằng gần đây Park Yong Ha có sử dụng thuốc ngủ nhưng chỉ là một lượng nhỏ. Vì vậy nguyên nhân dẫn đến cái chết của Park Yong Ha hoàn toàn không liên quan đến thuốc ngủ”.

Theo một nguồn tin cho hay, Trong thời gian gần đây, tình trạng kinh doanh của Park tại công ty giải trí YONA do anh làm chủ không mấy tốt đẹp. Anh cũng từng chia sẻ rằng việc làm một ngôi sao nổi tiếng, làm tâm điểm của báo giới và đón nhận sự quan tâm của khán giả cũng khiến anh luôn cảm thấy nặng nề. Vì vậy mà Park Yong Ha đã bị chứng mất ngủ trong suất 14 năm qua và thường phải nhờ tới các viên thuốc an thần để giảm stress.

Phía cảnh sát cũng cho biết họ không tìm thấy bất kì di thư nào của Park Yong Ha cho thấy nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh liên quan đến vấn đề tài chính hay sức khỏe.

 
Cảnh sát Hàn Quốc kết luận Park Yong-ha tự vẫn ảnh 2

Diễn viên Bae Yong Joon tại tang lễ của Park Yong Ha Ảnh:  Mydaily

Tuy nhiên, trước khi quyết định kết thúc cuộc đời, Park từng thừa nhận với một vài người quen rằng, trong thời gian này cả công việc và cuộc sống của anh đều rất khó khăn và căng thẳng.

Trong bản thông báo sáng nay, đại diện Sở cảnh sát cũng tường thuật lại toàn bộ những hoạt động của Park Yong Ha trước khi anh tắt thở. Tối 29/6, Park Yong Ha về nhà vào khoảng nửa đêm trong tình trạng có mùi rượu. Khi gặp bố, Park Yong Ha vừa khóc vừa nói lời xin lỗi: “Con xin lỗi, con xin lỗi… Đáng nhẽ ra con mới là người phải chịu những đau đớn này chứ không phải là bố.” Bố của Park bị bệnh ung thư dạ dày giai đoạn cuối và anh thực sự buồn bã vì tình trạng sức khỏe của bố mình.

Sau khi nói chuyện và massage chân cho bố, anh trở về phòng lúc 0h40. Sau đó Park Yong Ha được chính mẹ anh phát hiện trong tình trạng tắt thở vào lúc 5h30 sáng 30/6, thực tế thì Park đã qua đời từ lúc 3giờ sáng.

Một ngày sau cái chết của nam diễn viên Park Yong Ha, đại diện Sở cảnh sát Kangnam kết luận: “Theo lời khai của những nhân chứng chúng tôi xác nhận rằng, Park Yong Ha đã tự tử sau khi uổng rượu để giải tỏa những lo lắng về tình trạng sức khỏe của bố, cũng như những áp lực trong công việc kinh doanh và trong sự nghiệp giải trí ”.

Theo yêu cầu của gia đình Park Yong Ha, cơ quan chức năng sẽ không tiến hành giải phẫu tử thi và tang lễ của nam diễn viên này sẽ được tổ chức vào lúc 8 giờ sáng ngày 2/7 tới.

Trần Nguyệt
Theo Hancinema


MỚI - NÓNG
Lai Châu bổ sung hơn 250 biên chế sự nghiệp giáo dục
Lai Châu bổ sung hơn 250 biên chế sự nghiệp giáo dục
TPO - Tại Kỳ họp thứ hai mươi (Kỳ họp chuyên đề) HĐND tỉnh Lai Châu khóa XV thông qua 13 nghị quyết có ý nghĩa quan trọng, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong đó, tỉnh có Nghị quyết phê duyệt bổ sung hơn 250 biên chế sự nghiệp giáo dục năm 2024.