Angelina Jolie dũng mãnh trong vai hành động

Angelina Jolie dũng mãnh trong vai hành động
TPO - Rất khó nữ diễn viên nào vừa sở hữu sắc đẹp, vừa sở hữu phong cách diễn xuất ấn tượng như Angelina Jolie. Saum Tomb Raider, Mr. & Mrs. Smith và Wanted, cô diễn viên có đôi mắt lạnh lùng đầy mê hoặc này sẽ tiếp tục trình diễn những màn trình diễn thực sự hấp dẫn với Điệp viên Salt.

Ngay từ những ngày đầu công bố dự án, Salt được xếp ngay lập tức vào danh sách các phim đáng xem nhất trong mùa phim hè 2010. Liên tục từ tháng 3/2009, thời điểm bộ phim bắt đầu bấm máy tại New York, hình ảnh tường thuật liên tục được các phó nháy chộp về cảnh Angelina rượt đuổi với cảnh sát, đọ súng, chạy trốn, và thậm chí treo lơ lửng trên các tòa nhà chọc trời.

Làn sóng tò mò và chú ý khổng lồ của cộng đồng mạng càng tăng gấp bội khi đoạn trailer hết sức ấn tượng khiến bạn sởn cả ai ốc được trình làng. Điều này chứng tỏ, khi Angelina Jolie kết hợp phim hành động, thì sức hút là không thể cưỡng lại.

Rất nhiều nhà phê bình đã lo ngại kiều nữ số một thế giới sẽ khó lòng lấy lại vóc dáng cũng như sức khỏe sau kỳ sinh nở, thế nhưng mọi nghi ngại đều bị xóa tan khi hình ảnh Jolie cực kỳ sexy trong trang phục lót được tung ra trong đoạn trailer chính thức, với vòng eo phẳng lỳ quyến rũ.

Sánh đôi bên cạnh Angelina Jolie là hai nam diễn viên Liev Schreiber và Chiwetel Ejiofor. Anh chàng vạm vỡ điềm đạm Liev đã từng được biết đến qua bộ phim X-Men Origin: Wolverine sẽ vào vai Ted Winter,người cộng sự tốt bụng luôn sát cánh bên Salt.

Angelina Jolie dũng mãnh trong vai hành động ảnh 1

Còn Chiwetel vào vai Peabody, một đặc vụ CIA trẻ tài năng, là thầy dạy của Salt, nhưng cũng đồng thời là người truy đuổi cô sát sao nhất. Chiwetel có lẽ là một tên tuổi quá xa lạ với bạn, nhưng nếu chú ý kỹ, bạn sẽ nhận ra anh chính là người thủ vai tiến sĩ địa chất trong bom tấn “khủng” nhất nhì của năm ngoái, 2012.

Nhà sản xuất Lorenzo di Bonaventura đã phát biểu trong sự thán phục dành cho nữ diễn viên có ngoại hình tuyệt mỹ và tinh thần làm việc quá chuyên nghiệp này: “Cô ấy (Angelina) lúc nào cũng trên cả mức sẵn sàng. Cô ấy chuẩn bị quá kỹ càng. Angelina tự mình thực hiện bất kỳ một pha hành động nào. Nhảy khỏi trực thăng, nhảy khỏi cửa sổ nhà cao tầng, bắn súng, đua xe, đột nhập vào những nơi bất khả xâm phạm... không gì có thể làm khó Jolie”.

Kinh nghiệm tích lũy từ bề dày phim hành độnh đình đám như Kẻ Cướp Mộ, Ông Bà Smith và Truy Sát, cộng với một khóa huấn luyện chuyên biệt đã giúp cho Angelina Jolie một lần nữa là hình mẫu đáng ngưỡng mộ của bất kỳ diễn viên thủ vai hành động nào.

Một tai nạn đáng tiếc xảy ra vào tháng 5 năm ngoái đã khiến tiến độ cả đoàn bị chậm lại, khi Angelina bị chấn thương đầu, và phải nhập viện. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã bình phục ngay tức thì, và máy quay lại tiếp tục hoạt động trong cùng ngày hôm ấy.

Phim khởi chiếu từ ngày 30/7/2010 tại các rạp trên toàn quốc.

MỚI - NÓNG