Lộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Megan Fox

Lộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Megan Fox
TPO - Đám cưới “qua mặt” cả phụ huynh gia đình Megan Fox đã được tiến hành tại bãi biển Hawaii lãng mạn. Cuộc hôn nhân “tiền trảm hậu tấu” này giờ mới lộ diện những bức hình cưới vô cùng lãng mạn và gợi cảm của cô dâu Megan Fox và đức lang quân Brian Austin.

>>Megan Fox và Brian Austin Green bí mật kết hôn
>>Magan Fox “giấu” cha chuyện kết hôn

Đám cưới được tổ chức tại một bãi biển ở Hawaii hôm 24/6 vừa qua. Cô dâu chú rể và kết quả cuộc tình hạnh phúc là cậu con trai Kassius (đồng thời là người làm chứng) đều mặc trang phục màu trắng tinh khôi của nhà thiết kế Armani Privé.

Nữ diễn viên 24 tuổi này đã hẹn hò với anh chàng diễn viên không mấy tên tuổi Brian Austin trong suốt 6 năm trước khi quyết định gắn bó cả cuộc đời mình. Họ đính hôn từ năm 2007 tuy nhiên chỉ sau đó hai năm, thủ tục ly hôn lại được hoàn tất. Trong thời gian ly hôn, cả hai đều cố gắng để hiểu nhau hơn. Kết quả, họ lại đính hôn lần nữa, và một lễ cưới toàn màu trắng vô cùng lãng mạn được tổ chức.

Sao phim “ Robot đại chiến” chia sẻ: “Cô thực sự yêu Austin, và đó là lý do gắn kết cả hai trái tim. Trải qua bao sóng gió, tình yêu chân chính vẫn luôn bền vững.”

Đám cưới được tổ chức theo nghi lễ của Hawaii, chỉ có duy nhất một người làm chứng và một cha xứ.

 
Lộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Megan Fox ảnh 1

Megan Fox lộng lẫy

 
Lộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Megan Fox ảnh 2
  

Và duyên dáng và hạnh phúc bên chú rể Brian Austin

Lộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Megan Fox ảnh 3
 

Chú rể Brian Austin Green và cậu con trai Kassius

 
Lộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Megan Fox ảnh 4

Lễ cưới dược diễn ra tại một bãi biển ở Hawaii, dưới sự chủ trì của cha xứ và sự chứng kiến của cậu con trai Kassius.

Phạm Hằng
Theo DM

MỚI - NÓNG
Hà Nội: Xử lý dứt điểm vụ án liên quan đến ông Lê Thanh Thản trong quý 2/2024
Hà Nội: Xử lý dứt điểm vụ án liên quan đến ông Lê Thanh Thản trong quý 2/2024
TPO - Thường trực Ban Chỉ đạo Thành ủy về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm 37 vụ án trong quý 2/2024. Trong đó, có vụ án “Lừa dối khách hàng”, “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Dự án đầu tư xây dựng tổ hợp chung cư cao cấp và thương mại Bemes liên quan đến ông Lê Thanh Thản.