Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bình phục

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bình phục
TPO - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bình thường trở lại sau sự cố bị một người giả gái tên Lý Tống vờ lên tặng hoa và tấn công bằng bình xịt hơi cay pepper-spray trong show diễn vào tối chủ nhật vừa qua diễn ra tại San Jose, Mỹ.

>> “Sự nghiệp là tình yêu số một”

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bình phục ảnh 1

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn ăn ý trên sân khấu

 Clip Đàm Vĩnh Hưng bị tấn công khi đang biểu diễn cùng ca sĩ Mỹ Tâm

Mỹ Tâm và một số khán giả ngồi gần sân khấu cũng bị tác động bởi bình xịt hơi cay nhưng rất may là không có ai bị thương. Chương trình buộc phải tạm ngưng ít phút và trong hơn 600 khán giả, rất nhiều người đã hoảng loạn và chạy ra ngoài.

Show diễn đêm hôm chủ nhật vừa qua của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng bị rất nhiều người đứng bên ngoài biểu tình phản đối nên cảnh sát phải có mặt theo quy định. Lý Tống, kẻ đã gây ra vụ lộn xộn trên ngay lập tức bị bắt.

Theo luật, trong trường hợp không có tiền án tiền sự thì có thể được tha về cho đến khi ra tòa nhưng Lý Tống có quá nhiều vấn đề trong quá khứ nên tòa yêu cầu phải nộp 52 ngàn đô mới được tại ngoại chờ ra tòa. Hiện tại Lý Tống được quyền tại ngoại khi có một số người đã gom đủ 52 ngàn đô để nộp phạt nhưng ông này đã từ chối và muốn ở lại trại tạm giam của bang Santa Clare. Phiên tòa dự kiến diễn ra vào chiều mai, thứ Tư, ngày 21/07 tại Hall of Justice.

Theo nguồn tin mới nhất  thì bên công tố đã đưa ra sáu tội danh với ông Tống: đột nhập, kháng cự, xóa mã số, mang hơi cay, xịt hơi cay và tấn công. Mỗi tội danh đều có thể mang lại án tù từ sáu tháng tới một năm và nộp phạt từ 1.000 đôla.

Hiện tại sức khỏe của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bình phục. Anh nói qua điện thoại: "Các vết bỏng trên cổ và mặt mũi của Hưng đã dịu đi, nhưng Hưng vẫn bị khản tiếng bởi ảnh hưởng của chất cay bị tấn công. Giờ Hưng chỉ muốn được ngủ để lấy lại sức khỏe trước khi lên đường trở về nhà với mọi người".

Ngọc Đinh
Clip: Trường Phong

MỚI - NÓNG
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm chạp?
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm chạp?
TPO - Theo phản ánh của người dân, mô hình Đội cơ động xử lý sự cố giao thông (CĐXLSCGT) tại tỉnh Bình Dương chưa phát huy được hiệu quả như kỳ vọng, một số vụ tai nạn, ùn tắc song sự xuất hiện của lực lượng này tại hiện trường chậm. Về việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã phân tích một số nguyên nhân để làm rõ.