Lộ ảnh quá khứ cuồng ngông của Angelina Jolie

Lộ ảnh quá khứ cuồng ngông của Angelina Jolie
TPO - Siêu sao của những bộ phim hành động ăn khách Angelina Jolie đang bận rộn với chiến dịch quảng cáo cho “Salt” ở châu Á, thì tại châu Âu, Angelina có phần không được chào đón khi tờ Star tung những hình ảnh chưa từng bị lộ về một thời tuổi trẻ cuồng ngông của cô.

>> Brad Pitt và Angelina Jolie bỏ kiện News of the World

Những hình ảnh chưa bao giờ thấy của hàng loạt những ngôi sao cỡ bự đều được tờ báo Mỹ Star “săn sóc” kỹ lưỡng trên mặt báo.

Angelina Jolie lộ phần thân trên, khuôn ngực trần của một cô gái mới lớn được che ngang bằng một đoạn băng đen, quấn quanh trên cổ là những phụ kiện trông giống như chiếc xích sắt.

Ở những bức ảnh khác, miệng hoặc mắt của Angelina Jolie bị dán băng dính đen kín mít, rất giống hình ảnh trong phim khiêu dâm thực thụ. Thậm chí, còn có tấm hình ghi lại Angelina nằm sấp trên giường với chiếc quần chip duy nhất và chiếc mũ cao bồi cuồng ngông.

Theo một nguồn tin, những tấm ảnh này được chụp từ năm 1999, và nó sẽ được xuất hiện trong cuốn sách về tiểu sử của Angelina Jolie do Andrew Morton- người từng viết tiểu sử cũng như tiết lộ nhiều câu chuyện chưa ai từng biết về cuộc đời của Tom Cruise và công nương Diana quá cố viết.

Dự kiến, cuốn sách này sẽ được phát hành vào tháng tới.

Cuốn sách này chứa nhiều sự thật mà chưa ai từng biết về quá khứ của Angelina Jolie và cả mối quan hệ với Brad Pitt hiện tại.

Andrew khẳng định: “Những tấm ảnh này sẽ gợi nhắc về quá khứ mà có lẽ Angelina Jolie đã muốn quên đi. Đây là một phần xấu xí trong bước đời của Jolie, xấu tới mức cô ấy tìm cách che lấp, giấu diếm mọi người, kể cả Brad Pitt”.

Tuy nhiên, với Angelina Jolie, ngôi sao phim hành động 35 tuổi này, scandal không phải là chuyện quá xa lạ. Tại lễ trao giải Oscar năm 2000, cô khiến người ta choáng váng bởi nụ hôn kiểu Pháp say đắm cùng anh ruột là James Haven.

Angelina cũng đánh dấu tình yêu với người chồng cũ là nam tài tử Billy Bob Thornton bằng việc đeo lọ máu của anh như một món đồ trang sức. Thậm chí Angielina còn thừa nhận chuyện tình yêu đồng giới và việc cắt da cắt thịt khắc tên người tình cũ.

Hiện tại, Angelina Jolie đang là đại sứ từ thiện của Cao ủy LHQ và là mẹ của 6 đứa con (3 đứa con nuôi, 3 đứa con đẻ) và có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên Brad Pitt.

Phạm Hằng
Theo DailyMail

MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.