Hé lộ những hình ảnh mới nhất về “Harry Potter 7”

Hé lộ những hình ảnh mới nhất về “Harry Potter 7”
TPO - Những hình ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất của “Harry Potter and The Deathly Hallows”- phần đầu tiên trong tập phim cuối cùng về cậu bé phù thủy tài ba đã chính thức được hãng phim Warner Bros hé lộ nhằm tạo sự háo hức cho người hâm mộ.

Vẫn những cảnh quay lãng mạn xen lẫn những pha hành động kịch tính, “Harry Potter 7” hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây thực sự thư giãn cho khán giả hâm mộ.

Dàn diễn viên trẻ đẹp không có gì thay đổi: Dainel Radclife đảm nhận vai Harry Potter, Emma Watson vào vai Hermione Granger, Rupert Grint vai Ron Weasley…

“Harry Potter 7” được chia thành hai phần. Phần một là “Harry Potter and The Deathly Hallows I” sẽ chính thức ra rạp vào 19 – 11- 2010. Phần hai mang tên “Harry Potter and The Deathly Hallows II”, dự kiến sẽ được trình chiếu vào 15- 7- 2011.

“Harry Potter and The Deathly Hallows” mởi đầu bằng việc cậu phù thủy Harry Potter rời trường Hogwarts để đi khám phá những bí mật xung quanh sức mạnh và sự trường sinh của Voldemort.

Vì đã trưởng thành, lại không có sự trợ giúp của giáo sư Dumbledore, Harry phải tự mình tìm hiểu mọi thứ để chuẩn bị cho cuộc chiến khốc liệt, đẫm máu cuổi cùng.

Cùng 'xem trước' những hình ảnh của bộ phim Harry Potter 7 sẽ trình chiếu dưới cả hình thức 2D và 3D.

Hé lộ những hình ảnh mới nhất về “Harry Potter 7” ảnh 1

Hé lộ những hình ảnh mới nhất về “Harry Potter 7” ảnh 2 

 Hé lộ những hình ảnh mới nhất về “Harry Potter 7” ảnh 3

Hé lộ những hình ảnh mới nhất về “Harry Potter 7” ảnh 4 

Hé lộ những hình ảnh mới nhất về “Harry Potter 7” ảnh 5

 Hé lộ những hình ảnh mới nhất về “Harry Potter 7” ảnh 6

 Hé lộ những hình ảnh mới nhất về “Harry Potter 7” ảnh 7

Phạm Hằng
Theo Glamour
MỚI - NÓNG