Hoa hậu Ngọc Hân, Mai Phương Thúy chung tay làm từ thiện

Hoa hậu Ngọc Hân, Mai Phương Thúy chung tay làm từ thiện
TPO – Nhằm gây quỹ cho Chi hội từ thiện “Hiểu về trái tim” Tân HH Đặng Thị Ngọc Hân và HH Mai Phương Thúy sẽ cùng trình diễn trang phục cưới trong Triển lãm Du lịch và dịch vụ Cưới “Honeymoon & Wedding Perfect 2010” vào ngày 28-8-2010 tại Khách sạn Fortuna Hà Nội.

Điểm nhấn của Triển lãm năm nay là buổi Dạ tiệc Wedding Gala diễn ra hồi 18h30 đến 21h30 thứ 7, ngày 28/8 tại tầng 4 phòng Victoria Ballroom, khách sạn Fortuna, với nhiều hoạt động ca múa nhạc và trình diễn thời trang đặc sắc.

HH Mai Phương Thúy và Tân HH Đặng Thị Ngọc Hân sẽ là những khách mời danh dự, cùng xuất hiện trong màn đấu giá 2 trang phục cưới ấn tượng: chiếc áo dài cưới theo phong cách truyền thống của NTK Võ Việt Chung và chiếc váy cưới theo phong cách hiện đại của NTK Lekchi.

Toàn bộ số tiền đấu giá trang phục cưới trong dạ tiệc sẽ được trao tặng cho Chi hội từ thiện “Hiểu về trái tim”. Phó Chủ tịch Chi hội từ thiện “Hiểu về trái tim” - nam diễn viên điện ảnh Chi Bảo –sẽ có mặt trong đêm Wedding Gala để đại diện cho Chi hội nhận số tiền do Ban Tổ chức trao tặng.

Đồng thời HH Đặng Thị Ngọc Hân cũng lựa chọn thời điểm này để đấu giá từ thiện bộ trang sức mà cô đã được nhãn hàng DOJI trao tặng khi mới đăng quang. Một phần số tiền đấu giá sẽ được Ngọc Hân trao tặng cho Chi hội từ thiện “Hiểu về trái tim” và phần còn lại sẽ được cô lập thành một quỹ riêng nhằm giúp đỡ những trẻ em nghèo có ước mơ, hoài bão.

Triển lãm Du lịch và Dịch vụ Cưới – “Honeymoon & Wedding Perfect 2010” sẽ diễn ra từ ngày 27-29/8/2010 tại Khách sạn Fortuna Hà Nội , số 6B Láng Hạ. Triển lãm mở cửa tự do từ 8h00 đến 21h30 các ngày. Triển lãm do tạp chí Travellive và khách sạn Fortuna phối hợp tổ chức

MỚI - NÓNG