Hoa hậu Ngọc Hân làm Đại sứ từ thiện

Hoa hậu Ngọc Hân làm Đại sứ từ thiện
TPO - Sau hoa hậu Mai Phương Thúy, tối ngày 26-8, tại nhà hát chèo Hà Nội tân hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân đã chính thức trở thành Đại sứ từ thiện hội Nghệ thuật nhân đạo Hà Nội.

 >> Hoa hậu Ngọc Hân, Mai Phương Thúy chung tay làm từ thiện

Hoa hậu Ngọc Hân làm Đại sứ từ thiện ảnh 1

HH Ngọc Hân cùng các em thiếu nhi hát vang bài ca 'Trái đất này là của chúng mình'

Hội nghệ thuật nhân đạo HN là tổ chức xã hội gồm những nghệ sĩ Sân khấu và những người hoạt động trong các lĩnh vực Nghệ thuật làm công tác nhân đạo. Hội có đối tượng quan tâm là những mảnh đời éo le, thiệt thòi trên địa bàn HN như: trẻ em khuyết tật, mồ côi; phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, người đồng tính…

Hoa hậu Ngọc Hân làm Đại sứ từ thiện ảnh 2
 

Ngay trong lần xuất hiện đầu tiên với vai trò Đại sứ từ thiện, HHVN Ngọc Hân đã dành nhiều thời gian bên các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn quận Hoàn Kiếm để nói chuyện, chụp hình kỉ niệm, ký tặng… Phần quà có giá trị là một chiếc ti vi và nhiều những quyển sách ý nghĩa cũng được cô gửi tới các em.

 
Hoa hậu Ngọc Hân làm Đại sứ từ thiện ảnh 3

Với trái tim nhân ái muốn mang lại niềm vui và xoa dịu, sẻ chia với thiệt thòi của những phận đời kém may mắn, HHVN Ngọc Hân tâm nguyện: “sẽ luôn cố gắng dành nhiều thời gian cho công tác thiện nguyện ngay khi có thể”.

 
Hoa hậu Ngọc Hân làm Đại sứ từ thiện ảnh 4

HH Ngọc Hân cùng đại sứ Hàn Quốc Park Suk Hwan chụp ảnh lưu niệm cùng các em thiếu nhi.

Đêm giao lưu từ thiện còn ghi nhận tấm lòng hảo tâm của ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam Park Suk Hwan khi tặng các em một chiếc máy ảnh KTS và những chiếc kẹo hồng sâm; hay kinh phí tài trợ tổ chức lớp học và triển lãm tranh “Em vẽ niềm tin” 2010 của Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam – KOICA.

 
Hoa hậu Ngọc Hân làm Đại sứ từ thiện ảnh 5

Có mặt trong đêm giao lưu, các em nhỏ có thêm nhiều tiếng cười khi có các tình nguyện viên biểu diễn nhiều tiết mục đặc sắc như: ảo thuật với mỹ thuật; biểu diễn Taekwondo…

Mai Xuân Tùng
Ảnh: Thuận Phong

MỚI - NÓNG