Lại lộ chuyện quá khứ của Angelina Jolie

Angelina Jolie lại đối diện scandal
Angelina Jolie lại đối diện scandal
TP - Tạp chí 'Life & Style' đưa tin: Người đàn ông tên Franklin Meyer nói rằng từng là người cung cấp ma túy cho Angelina Jolie.
Angelina Jolie lại đối diện scandal
Angelina Jolie lại đối diện scandal.

Nữ diễn viên hành động nổi tiếng Hollywood từng trải qua quá khứ không êm ả. Cô không giấu quá khứ khác biệt của mình một phần do người mẹ có thời điểm bỏ rơi cô. Tuy vậy, tiết lộ của Franklin Meyer khiến nhiều người bất ngờ. Người đàn ông này kể nhiều chi tiết về quá khứ nghiện ngập của Jolie.

"Tôi quay cảnh cô ấy dùng cocain, đó là thời gian cô xuất hiện trong chương trình The Charlie Rose Show (2000). Mỗi tuần chúng tôi gặp nhau hai đến ba lần, cô ấy mua cocain, đôi khi cả heroin nữa. Mỗi lần cô ấy tiêu khoảng 100 USD", Meyer khẳng định với Life & Style.

Khi ấy, Angelina Jolie 24 tuổi, đang quảng cáo cho bộ phim Girl Interrupted. Người đàn ông này kể, anh ta gặp Jolie lần đầu năm 1997, trước khi cô quen Brad Pitt. Meyer kể thời điểm này, họ có thói quen gặp gỡ tại khách sạn Chelsea ở New York, thậm chí tại nhà riêng của Jolie ở Ansonia.

Life &Style cho đăng tải đoạn video trò chuyện với Franklin. Meyer cho rằng điều làm anh ta ngạc nhiên ở Jolie, đó là lời tâm sự muốn nhận con nuôi khi cô đang "phê" thuốc. Những thông tin Franklin cung cấp chưa được kiểm chứng, đoạn băng bị gỡ khỏi mạng. Người đàn ông này từng ngồi tù tám tháng vì tàng trữ ma túy năm 2002.

Jolie hiện ở Hungary quay bộ phim đầu tiên với vai trò đạo diễn. Phim kể về tình yêu giữa anh chàng Serbia và cô gái Hồi giáo ở thời điểm đầu chiến tranh Bosnia. Ban đầu, Jolie bị từ chối làm phim ở Bosnia, giờ lại được chấp thuận. Pitt cùng bốn con ở cạnh Jolie suốt thời gian làm phim.

Năm 2010, cặp Jolie-Pitt là tâm điểm của giới truyền thông. Đầu năm, báo chí loan tin hai người chia tài sản và con. Tiếp đến, cuốn tiểu sử không được phép của Andrew Morton tung ra như chiêu nói xấu Jolie. Đi qua giai đoạn tin đồn Pitt ngã vào vòng tay vợ cũ Jennifer Aniston, hiện giờ cư dân mạng đang lan truyền thông tin Pitt phải lòng cô nàng tóc vàng Kathryn Morris - người vào vai vợ Pitt trong phim Moneyball-Morris.

Thủy Trúc (NBC, Law)
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.