Kiều Khanh - Nữ hoàng sắc đẹp châu Á - Thái Bình Dương

Kiều Khanh - Nữ hoàng sắc đẹp châu Á - Thái Bình Dương
Kết quả bình chọn danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp châu lục tại cuộc thi Miss World 2010 do trang web Globalbeauties tổ chức, vừa công bố chiều nay 28-10, đã xác định các gương mặt được yêu thích nhất của các châu lục, trong đó, Kiều Khanh là một trong ba Nữ hoàng sắc đẹp đại diện cho châu Á - Thái Bình Dương.
Kiều Khanh - gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2010
Kiều Khanh - gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2010.

Với số phiếu bình chọn đạt tỷ lệ 32%, Kiều Khanh đứng thứ hai trong danh sách danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp châu Á - Thái Bình Dương, xếp sau Asyifa Latief của Indonesia (38%).

Hoa hậu Indonesia - Asyifa Latief
Hoa hậu Indonesia - Asyifa Latief.

Gương mặt còn lại của danh hiệu bình chọn qua mạng này là Sirirat Rueangsri của Thái Lan với tỷ lệ bình chọn khá chênh lệch, chỉ có 15%.

Hoa hậu Thái Lan - Sirirat Rueangsri
Hoa hậu Thái Lan - Sirirat Rueangsri.

Ở khu vực châu Âu, thí sinh đang được mong đợi nhất và đứng đầu danh sách bình chọn Nữ hoàng sắc đẹp châu Âu là Marina Georgievova của Slovakia với tỷ lệ bình chọn là 55%, tiếp sau lần lượt là Irina Sharipova của Nga (7,5%) và Fatima Jimenez của Tây Ban Nha (5,5%).

Hoa hậu Slovakia - Marina Georgievova
Hoa hậu Slovakia - Marina Georgievova.
Hoa hậu Nga - Irina Sharipova
Hoa hậu Nga - Irina Sharipova.
Hoa hậu Tây Ban Nha - Fatima Jimenez
Hoa hậu Tây Ban Nha - Fatima Jimenez.

Giành số lượt bình chọn cao nhất cho danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp châu Phi là thí sinh Nicole Flint đại diện cho Nam Phi với 37%, bên cạnh đó là Emma Wareus của Bostwana (19%) và Sara Al-Khouly của Ai Cập (7%).

Hoa hậu Nam Phi - Nicole Flint
Hoa hậu Nam Phi - Nicole Flint.
Hoa hậu Bostwana - Emma Wareus
Hoa hậu Bostwana - Emma Wareus.
Hoa hậu Ai Cập - Sara Al-Khouly
Hoa hậu Ai Cập - Sara Al-Khouly.

Về phía các đại diện của khu vực vùng biển Caribê, gương mặt được yêu thích nhất là Davia Chambers của Trinidad và Tobago (24%), xếp sau là Yara Lasanta của Puerto Rico với tỷ lệ bình chọn gần kề là 23,5%. Cuối cùng trong danh sách Nữ hoàng sắc đẹp khu vực vùng biển Caribê là Aiasha Gustave của St. Lucia với 11% bình chọn.

Hoa hậu Trinidad và Tobago - Davia Chambers
Hoa hậu Trinidad và Tobago - Davia Chambers.
Hoa hậu Puerto Rico - Yara Lasanta
Hoa hậu Puerto Rico - Yara Lasanta.
Hoa hậu St. Lucia - Aiasha Gustave
Hoa hậu St. Lucia - Aiasha Gustave.

Còn ở châu Mỹ, khán giả dành sự ủng hộ cho thí sinh Adriana Vasini của Venezuela với tỷ lệ bình chọn rất cao là 66%, đây cũng là gương mặt được kỳ vọng cho danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2010. Xếp sau đại diện của Venezuela là Anabel Solis của Mexico (12%) và Alexandria Mills của Mỹ (5%).

Hoa hậu Venezuela - Adriana Vasini
Hoa hậu Venezuela - Adriana Vasini.
Hoa hậu Mexico - Anabel Solis
Hoa hậu Mexico - Anabel Solis.
Hoa hậu Mỹ - Alexandria Mills
Hoa hậu Mỹ - Alexandria Mills.

Danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp châu lục là cuộc bình chọn qua mạng do trang web chuyên về các cuộc thi sắc đẹp Globalbeauties thực hiện, dựa trên sự thể hiện của các thí sinh tại cuộc thi Miss World 2010 và sự yêu mến của khán giả thế giới. Kết quả này hoàn toàn không liên quan đến các danh hiệu của cuộc thi Miss World 2010 đang chính thức diễn ra tại Hải Nam, Trung Quốc.

Nhưng đây cũng là một trong những tin vui cho các gương mặt dành được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả toàn cầu, khi cuộc thi Miss World 2010 đang bước vào giai đoạn nước rút và vương miện sẽ được trao trong đêm chung kết vào ngày 30.10 tới.

Theo Hiền Nhi
Thanh niên Online
Ảnh: Globalbeauties, MissWorld

MỚI - NÓNG