Đẹp Fashion show 9: Giấc mơ đa chiều quyến rũ

Đẹp Fashion show 9: Giấc mơ đa chiều quyến rũ
TPO - Với chủ đề Dreaming - Đẹp Fashion show 9 diễn ra vào tối 31-10 tại Trung tâm Thương mại The Garden (Mỹ Đình, Hà Nội), đưa khán giả khám phá nhiều vùng đất, nền văn hóa khác nhau qua những giấc mơ bằng ngôn ngữ của thời trang và nghệ thuật đương đại.

>> Hậu trường Đẹp Fashion Show 9 trước giờ biểu diễn

Các bộ sưu tập của NTK Hoàng Ngân, Kelly Bùi, Julianne Kunze, Lưu Anh Tuấn và Đỗ Mạnh Cường đã đưa người xem đi từ mơ đến thực trong sự hòa trộn của thời trang, hộ họa, âm nhạc, video, nhiếp ảnh, múa đương đại và xiếc. 

 
Đẹp Fashion show 9: Giấc mơ đa chiều quyến rũ ảnh 1

Thanh Hằng trong Bộ sưu tập "Mơ" của NKT Hoàng Ngân.

Với chủ đề "" bộ sưu tập của NTK Hoàng Ngân thể hiện một giấc mơ về tình yêu lãng mạn, trong đó cô gái tình cơ gặp chàng trai "trong mộng" của mình ở một nơi kì lạ.

 
Đẹp Fashion show 9: Giấc mơ đa chiều quyến rũ ảnh 2

Để chinh phục chàng, cô đã kể cho chàng trai nghe một câu chuyện về mình với những hình ảnh cổ tích qua ngôn ngữ của thời trang. Chất liệu của "Mơ" là: vải tơ tằm, satin, twin, velvet, linnen và contton. Bằng màu lạ mắt với tông chủ đạo là xanh lá, xanh quân đội, nâu, đen được dùng cho các thiết kế từ đầm dạ hội, Jumsuit đến áo khác với quần dài hoặc short.

Các thiết kế trong Dreaming của Hoàng Ngân như muốn nói với người ta rằng đừng bao giờ ngừng mơ vì chuyện tổ tích vẫn hiện hữu trong cuộc sống hôm nay. 

Bộ sưu tập "Mơ"

 Bộ sưu tập "Thế giới siêu tưởng" của NTK Kelly Bùi đã làm cả không gian The Garden Mall hòa vào một giấc mơ nửa tỉnh nửa mê với tiếng vó ngựa rong ruổi trên những con đường dài.

 
Đẹp Fashion show 9: Giấc mơ đa chiều quyến rũ ảnh 3

Những đôi guốc cao không gót được lấy cảm hứng từ vó của những chú ngựa hoang, kết hợp với phong cách làm tóc táo bạo, NTK Kelly Bùi đã thực sự thổi hồn vào những bộ trang phục của mình.

 
Đẹp Fashion show 9: Giấc mơ đa chiều quyến rũ ảnh 4

Trang phục khỏe, nhiều lớp, pha trộn giữa những chiếc áo dạng đua mô tô với corset, quần nhiều ly, rộng ở phần trên và bó chặt ở phần dưới.

Tổng thể bộ sưu tập như một lời mời để trí tưởng tượng của khán giả tha hồ bay bổng trên những cung bậc cảm xúc khác thường.

Bộ sưu tập "Thế giới siêu tưởng"

NTK Lưu Anh Tuấn, một hiện tượng trong giới thời trang Hungary mang tới Đẹp Fashion show 9 bộ sưu tập  "Câu chuyện kể". BST này là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa cái hiện đại thuần khiết của phương Tây với những hình khối đặc sắc của phương Đông.

Đẹp Fashion show 9: Giấc mơ đa chiều quyến rũ ảnh 5
 

Nét nổi bật của BST này là sự tỉ mỉ trong từng chi tiết tính truyền thống và kỹ thuật thủ công lâu đời được thiết kế hợp trong những tác phẩm hiện đại.

 
Đẹp Fashion show 9: Giấc mơ đa chiều quyến rũ ảnh 6

Trang phục được làm từ chất liệu đặc thù của phương Đông như tơ sồi và nhung thô, gấm dệt tay, da thuộc hoặc len trên có đính ngọc trai hoặc pha lê cao cấp.

Bảng mầu của bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những câu chuyện huyền thoại về rồng thiêng, những loài yêu ma và những vị hoàng đế. Màu sắc phong phú, sống động với những tông màu dịu, êm như nét vờn trên những bức tranh thủy mặc xưa. Màu sắc chính của bộ sưu tập là đỏ, tím, vàng son, ngọc lam, xanh lá cây và đen.

Bộ sưu tập "Câu chuyện kể"

"Du mục" là chủ đề Bộ sưu tập của NKT người Đức Julianne Kunze được lấy cảm hứng từ ba nhân vật: người Digan, vũ công Flamenco và đấu sĩ bò tót.

Đẹp Fashion show 9: Giấc mơ đa chiều quyến rũ ảnh 7
 

 Giống như bộ trang phục của người Digan, đây là những bộ trang phục thoải mái và tiện dụng.

 
Đẹp Fashion show 9: Giấc mơ đa chiều quyến rũ ảnh 8

Những sắc màu mạnh như đỏ rực, hồng, đỏ tía, xanh đậm là gam màu chủ đạo trong bộ sưu tập "Du mục". Bộ sưu tập được thiết kế để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày mà vẫn không mất đi vẻ sang trọng. 

Bộ sưu tập "Du mục"

Đẹp Fashion show 9: Giấc mơ đa chiều quyến rũ ảnh 9

Tưởng chừng như lỡ hẹn với Đẹp Fashion show 9, nhưng cuối cùng NTK Đỗ Mạnh Cường đã đem tới đêm DFS một giấc mơ thực sự với chủ đề "Mây".

Đẹp Fashion show 9: Giấc mơ đa chiều quyến rũ ảnh 10

"Mây" đã đem lại một không gian mộng mị và ảo giác. "Mây" cũng là bộ sưu tập sâu chuỗi lại những “Giấc mơ” nhỏ tạo nên một “Giấc mơ” lớn và khép lại đêm Fashion show 9 đầy cảm xúc. 

Bộ sưu tập "Mây"
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.