Nữ diễn viên Park Hye San tự tử tại nhà riêng

Nữ diễn viên Park Hye San tự tử tại nhà riêng
Làng giải trí Hàn lại một lần nữa rúng động khi tin tức nữ diễn viên Park Hye San (29 tuổi) tự vẫn được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Park Hye Sang được phát hiện đã ngừng thở tại nhà riêng vào sáng ngày 12-11 vừa qua. Hye Sang ra đi khi sự nghiệp đang dang dở và tuổi đời mới chỉ có 29. Đám tang của cô được tổ chức tại bệnh viện Seoul Asan vào ngày 14-11.

Phát biểu với các phóng viên, một người từng hợp tác với Park Hye Sang cho biết: “Tôi tin là cô ấy đã tự sát”. Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ niềm xót thương với nữ diễn viên trẻ này: “Mong cô ấy sẽ yên nghỉ”, “Đau buồn đến mức nào sao cô ấy lại phải tự tử. Đây là một tin tức gây sốc cho các fan của Hye Sang”…

Vào nghề từ năm 2005 nhưng Park Hye Sang chỉ xuất hiện với tư cách thứ chính và phụ , có chăng thì là vai chính nhưng không gây ấn tượng trong mộ số phim như: "Apgujeong", "Miyoung"... Ngoài ra, cô cũng từng đóng cặp với nam diễn viên nổi tiếng Jang Hyuk trong phim "Robber".

Park Hye Sang tốt nghiệp đại học Swon Women và xuất hiện trên sóng truyền hình với vai diễn Miyoung trong phim sitcom Apgujeong vào năm 2005. Ngoài khả năng diễn xuất, Hye sang còn là người mẫu của nhiều thương hiệu như LG, SK và nhãn hàng mỹ phẩm Somang.

Theo Linh Nguyễn
Allkpop/Thể thao Văn hóa
MỚI - NÓNG