Trung Quốc lại xôn xao tin Kim Dung 'qua đời'

Trung Quốc lại xôn xao tin Kim Dung 'qua đời'
Nhà văn chuyên viết tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung mới bị tung tin đồn đã qua đời vào chiều hôm 6-12. Mọi người xôn xao bởi dòng chữ xuất hiện trên mạng “Kim Dung sinh ngày 22 - 3 - 1924 đã qua đời tại bệnh viện Santa Maria Tsim Sha Tsui Hongkong vào 19 giờ 7 phút ngày 6 - 12 - 2010”.

>> Xôn xao chuyện Kim Dung vào Hội Nhà văn Trung Quốc
>> Nhà văn Kim Dung học thạc sĩ ở tuổi 83

Kim Dung đã hai lần bị
Kim Dung đã hai lần bị "qua đời." (Nguồn: Internet).

Tin tức này nhanh chóng lan truyền ra khắp các mạng Trung Quốc. Phóng viên gọi điện khắp nơi để chứng thực nhưng đều nhận được câu trả lời: “Chúng tôi không rõ”.

Một người bạn của Kim Dung cho biết, đây chắc chắn chỉ là tin đồn, ông đã gặp Kim Dung vài ngày trước đây, không hề có chuyện Kim Dung vào bệnh viện.

Trên thực tế, lúc bị tung tin qua đời, Kim Dung đang ngồi ăn cơm tại nhà.

Đây không phải lần đầu tiên Kim Dung “qua đời”. Hồi tháng sáu năm nay, giới truyền thông Trung Quốc cũng được một phen xôn xao về chuyện Kim Dung “đã từ trần”. Lúc đó, ông tỏ ra rất phẫn nộ về những kẻ mà ông cho là vô đạo đức đã tung ra tin này. Nhưng lần này, ông lại chỉ cười và không hề có bất cứ phản ứng nào.

Theo Lan Phương
Thông Tấn Xã Việt Nam

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.