Mariah Carey cũng từng dính tin đồn giới tính

Mariah Carey cũng từng dính tin đồn giới tính
TPO – Tâm sự với tạp chí dành cho giới gay The Advocate, diva của làng nhạc Mỹ tiết lộ, trong rất nhiều tin đồn người ta từng phóng đại về cô, có cả những nghi ngờ cho rằng cô là người đồng tính.

“Một số người hạnh phúc khi nói những điều như thế, nhưng đó không phải là sự thật” – Mariah nói – “Tôi không phải là người có sự phân biệt trong các mối quan hệ, vì vậy bạn bè của tôi có rất nhiều loại người, từ những người bình thường cho đến những người đồng tính nam và đồng tính nữ, điều đó chả có gì là to tát. Vì thế tôi không cảm thấy buồn khi nghe thấy những tin đồn như thế”.

Mariah từng có rất nhiều bạn bè là những người đồng tính nổi tiếng trong giới showbiz, trong đó có nữ MC Ellen DeGeneres – người đã kết hôn với nữ diễn viên Portia De Rossi.

Giọng ca oanh vàng cũng tâm sự về quan điểm của cô với tạp chí này về vấn đề kết hôn đồng giới. Mariah nói: “Nếu hai con người muốn kết hôn với nhau thì đó là quyền của họ, tôi nghĩ chúng ta đều hy vọng như thế. Tất cả mọi người đều có quyền mưu cầu hạnh phúc và làm những gì mà họ muốn”.

Cô cũng tiết lộ rằng: “Ngay từ khi tôi còn rất nhỏ, mẹ tôi đã là một người rất thoáng trong suy nghĩ, bà cũng có rất nhiều kiểu bạn bè, vì vậy những người đồng tính không bao giờ là một điều gì đó xa lạ hay sai trái đối với tôi”.

Mariah Carey và nữ MC Ellen DeGeneres là bạn thân của nhau. Mariah từng nhiều lần xuất hiện trong talk show của Ellen
Mariah Carey và nữ MC Ellen DeGeneres là bạn thân của nhau. Mariah từng nhiều lần xuất hiện trong talk show của Ellen.

Không chỉ bày tỏ quan điểm của mình bằng lời nói, diva này đã từng tạo điều kiện cho hai fans hâm mộ đồng giới cầu hôn ngay trên sân khấu một buổi biểu diễn của cô tại Las Vegas.

Và mặc dù cô là người bình thường, nhưng Mariah cũng không hề e ngại việc những người đồng tính nữ tỏ ra hâm mộ và tìm cách liên lạc với cô. “Có thể một phần của sự liên kết giữa tôi và họ đó là trong những ca khúc của mình tôi viết về một tương lai hạnh phúc cho họ”.

Hiện tại, Mariah đang rất mong chờ đứa con đầu lòng của cô với chồng – diễn viên Nick Cannon. Hai người sẽ lên chức bố mẹ vào mùa xuân năm sau và mặc dù đang mang bầu khá lớn nhưng diva này vẫn đang rất chăm chỉ xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc để quảng bá cho album Giáng sinh mới được phát hành của cô.

Duy Nam
Tổng hợp

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.