“Lần đầu tiên trong đời tôi bình chọn cho một người”

“Lần đầu tiên trong đời tôi bình chọn cho một người”
TP - Sự nồng nhiệt, “lạ lùng với chính mình” trước hiện tượng Trần Nguyễn Uyên Linh (TPHCM) ngập tràn trên các diễn đàn mạng.

 >> Sốt Uyên Linh Idol

“Lần đầu tiên trong đời tôi bình chọn cho một người” ảnh 1

* Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ tốn tiền nhắn tin, dù chỉ vài nghìn, vì không tin vào những kết quả nhân danh bình chọn. Nhưng nghe Uyên Linh hát, tôi không thể ngồi yên, tôi phải làm gì đó góp một phần nhỏ để em, chính em chứ không ai khác bước lên đỉnh vinh quang Idol năm nay. (KhoiThanhNam, 32 tuổi, Hà Nội).

* Con trai tôi mới 2 tuổi mà cũng ngồi lặng đi nghe Uyên Linh hát. Cả gia đình tôi bầu cho Uyên Linh. (HaiDangNam, 30 tuổi, Hà Nội).

* Uyên Linh sở hữu gương mặt sáng, thông minh, một giọng hát đẳng cấp và phong cách tự nhiên. Cô ấy thu hút được cả những người thờ ơ với âm nhạc. (Lê Mai Tú, 26 tuổi, Nghệ An).

* Nghe bài Chỉ là giấc mơ, tôi cảm thấy thật buồn, thật đau, nhưng ở Uyên Linh lại toát lên sự vị tha, chân thành, thánh thiện. (NhanNam, 25 tuổi, Nghệ An).

* Không hiểu sao khi nghe Uyên Linh hát, nước mắt tôi cứ trào ra, nghẹt thở. Sau đó là bấm điện thoại bình chọn- lần đầu tiên trong đời. (Phạm Thanh Hà, 47 tuổi, Hà Nội).

* Em vote cho chị, nhưng khi thành danh rồi chị đừng rú rít như ai đó nhé! (phan nhat thang, 10 tuổi, Nghệ An).

* Với các cuộc thi hát, tôi chỉ nghe cho vui và chưa bao giờ cầm điện thoại nhắn tin. Vậy mà khi nghe Uyên Linh hát xong tôi phải cầm ngay cả hai máy (của chồng và của tôi) để nhắn. (Tran Huong Giang, 26 tuổi).

* Tôi chưa bao giờ yêu ca khúc Việt Nam đến vậy. Trước nay có nhiều diva làm tôi khâm phục, nhưng tôi không thích họ như Uyên Linh. Các diva trước có giọng hát, được đào tạo và hát một cách bài bản. Còn Uyên Linh, một chất giọng tuyệt vời, một tư duy âm nhạc sáng tạo và một trái tim rung động.

Tôi chưa bao giờ nhắn tin ủng hộ ai. Nay với 2 tin nhắn cùng nhiều lần đúp chuột dành cho Linh, tôi cảm thấy mình đã góp một phần vào sự hưng thịnh của âm nhạc Việt Nam sắp tới. Hãy nói KHÔNG với khoe hàng, với scandal, với những búp bê thẩm mỹ biết mấp máy môi và nhún nhảy. Hãy chào đón diva mới của âm nhạc Việt Nam! (surpas244 - 26 tuổi).

Cứ nghe sexy lady lại thấy chân tay bủn rủn, hic, không thể diễn tả nổi. (Ngọc Mai- phunu.net).
Bốc lửa đến mức thiêu trụi mọi hy vọng của các an-ti fan (struggleworld- youtube.com).
Hết sạch mỹ từ ca ngợi cô nàng phù thủy này rồi. Yêu cả những người ủng hộ Uyên Linh là thế nào nhở. Vote up, vote up vậy!
(Juuutm- youtube.com).
Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG