"Nữ hoàng" Winfrey ra mắt kênh truyền hình riêng

"Nữ hoàng" Winfrey ra mắt kênh truyền hình riêng
Công ty cáp truyền hình Cablevision Systems Corporation ngày 1/1 đã ra mắt kênh truyền hình của ngôi sao dẫn các chương trình đối thoại nổi tiếng trên truyền hình Mỹ - Oprah Winfrey.
Hình ảnh Oprah Winfrey trong chương trình truyền hình mới OWN. (Nguồn: Reuters)
Hình ảnh Oprah Winfrey trong chương trình truyền hình mới OWN. (Nguồn: Reuters).

Với tên gọi “OWN TV Network,” kênh này phát sóng các chương trình suốt ngày đêm về lối sống.

OWN, được biết tới với một tên gọi khác và đầy đủ hơn là Oprah Winfrey Network, là kết quả liên doanh với kênh truyền hình nổi tiếng Discovery Channels.

Ngày khai trương phát sóng của OWN đã bị trì hoãn hai lần và chi phí được cho là đã bị đẩy lên mức 189 triệu USD.

Trong số các chương trình dự kiến phát sóng sẽ có một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nữ Công tước xứ York Sarah Ferguson.

Các chương trình trên kênh truyền hình mới tập trung vào các chủ đề liên quan tới cải thiện, nâng cao tích cực vị thế và trao quyền cho phụ nữ.

Bà Winfrey nói: "Tôi muốn xây dựng một kênh trao quyền lực cho bạn - các khán giả truyền hình, để biến giấc mơ của các bạn thành hiện thực".

Bà Oprah Winfrey năm nay 57 tuổi, rất nổi tiếng trong lĩnh vực xuất bản tạp chí. Ngoài việc từng đoạt giải Emmy và là phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên có tên trong danh sách các tỷ phú, bà còn được bầu chọn là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới trên nhiều tạp chí danh tiếng trong những năm gần đây.

Winfrey có một lượng người hâm mộ rất lớn trong thời gian 25 năm điều hành và dẫn “Oprah Winfrey Show.”

Theo TTXVN

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG