'Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh' lại hâm nóng dư luận

'Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh' lại hâm nóng dư luận
TP - Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh năm 2009 Kate Hudson chuẩn bị đón chào đứa con với ca sỹ Matthew Bellamy.
Kate Hudson yên ấm cùng Mathew Bellamy
Kate Hudson yên ấm cùng Mathew Bellamy.

Sau mối quan hệ gây đau khổ cho diễn viên Owen Wilson và nhiều người đàn ông khác, Kate Hudson bắt đầu hẹn hò với thành viên ban nhạc Muse từ tháng ba năm ngoái. Tạp chí Us Magazine dẫn nguồn tin nói, người đẹp có bầu 14 tuần và khá bất ngờ, vì trước đó cặp đôi chưa có dự định gì. Nhưng cả hai đều rất hứng khởi.

Kate là mẹ của bé trai Ryder 7 tuổi, kết quả cuộc hôn nhân với Chris Robinson. Ca sỹ Matthew Bellamy trả lời phỏng vấn của Daily Mail: “Mọi chuyện đều tốt đẹp. Tôi rất hạnh phúc”. Tuy nhiên anh cho rằng quá sớm để nói đến đám cưới. Matthew phải chứng kiến cảnh cha mẹ mình chia tay.

Tờ Paris Match cho rằng, có lẽ sự ra đời của đứa trẻ sẽ chấm dứt tình trạng thích thay đổi của nữ diễn viên có nụ cười đẹp nhất nước Mỹ. Sau hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ năm 2007, Kate kịp hẹn hò với nhiều tên tuổi: Owen Wilson, Thom Yorke- trưởng nhóm Radiohead, triệu phú sở hữu khách sạn sang trọng ở Miami Jeff Soffer, Lance Armstrong, Alex Rodiguez. Cả diễn viên-ca sỹ Justin Timberlake chỉ hai ngày sau khi anh chia tay minh tinh Cameron Diaz.

Một điều thú vị khác, Owen Wilson-người tình cũ của Kate Hudson- cũng đang là trung tâm tin đồn sắp làm cha. People đưa tin, Wilson cùng Jade Duell chờ đón đứa con ra đời trong ít ngày nữa ở Hawai. Kate Hudson từng khiến Owen Wilson tự tử không thành năm 2007.

Năm 2011 bắt đầu bằng nhiều tin vui với làng giải trí Mỹ. Thiên nga đen Natalie Portman và nữ diễn viên Marion Cotillard cũng báo tin mừng sắp làm mẹ. Còn diễn viên hành động John Travolta và vợ công bố ảnh cậu con hai tháng tuổi Benjamin. Đây là nỗ lực của họ sau ba năm, và là niềm an ủi sau khi cậu con trai 16 tuổi không may qua đời hai năm trước.

Thủy Trúc
Theo ParisMatch, Showbizz

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
TPO - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết: "SCB là một trong các ngân hàng có quy mô lớn, tổng tài sản lớn nên giải pháp để thực hiện và xử lý cũng đòi hỏi phải đủ vốn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng một lộ trình để tái cơ cấu ngân hàng này từng bước và nghiên cứu khẩn trương giải pháp, cơ chế tạo điều kiện cho ngân hàng này từng bước ổn định, phục hồi hoạt động".