Tiết lộ gây sốc của “bà trùm” truyền thông Oprah Winfrey

Tiết lộ gây sốc của “bà trùm” truyền thông Oprah Winfrey
Một trong những người phụ nữ có quyền lực lớn nhất thế giới Oprah Winfrey đã có một tiết lộ về người chị song sinh bí mật mà bản thân cô cũng không hề biết. Đây được coi là một trong những tiết lộ gây sững sờ nhất về cuộc sống riêng tư của “bà trùm” truyền thông thế giới.
Tiết lộ gây sốc của “bà trùm” truyền thông Oprah Winfrey ảnh 1
"Bà trùm" truyền thông Oprah Winfrey..

Trong chương trình truyền hình của mình vào ngày hôm qua 24.1, Oprah Winfrey đã tiết lộ trước toàn bộ khán giả rằng cô còn có một người chị song sinh. Đây quả thực là một bí mật gây sững sờ đối với những người hâm mộ người dẫn chương trình nổi tiếng này. “Tôi đã từng nghĩ rằng cuộc sống của tôi không khác gì một quyển sách để mở và không còn điều gì có thể khiến tôi bất ngờ được nữa. Nhưng tôi đã lầm!”, Oprah Winfrey tâm sự.

Theo đó thì "bà trùm" truyền thông vẫn còn một người chị song sinh nữa. Patricia - người chị song sinhcủa Oprah Winfrey đã được mẹ của cô bí mật cho đi làm con nuôi ngay từ khi mới lọt lòng. Khi mới 17 tuổi Patricia đã trở thành một người mẹ độc thân và sau đó 6 năm cô lại tiếp tục mang thai lần thứ hai. Năm 20 tuổi, cô đã tìm hiểu thông tin về người mẹ ruột của mình nhưng công cuộc tìm kiếm đã bị gián đoạn sau đó, cho tới tận nhiều năm sau.

Vào năm 2007, một trung tâm đã liên hệ với Patricia vào đúng ngày mà cô đọc một tờ báo địa phương có bài phỏng vấn mẹ của Oprah Winfrey và nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong thông tin về gia đình của mình. “Chúng tôi đã nghĩ rằng, rất có thể Oprah Winfrey chính là em gái tôi”, Patricia cho biết. Và không thể ngờ rằng, điều đó lại trở thành sự thật. Thông tin này đã được chính Oprah Winfrey xác nhận.

Sau khi tìm cách gặp gỡ mẹ của Oprah Winfrey nhưng không thành công, Patricia vẫn bí mật liên hệ với gia đình của người dẫn chương trình nổi tiếng nhất nước Mỹ. Cô đã tìm cách thuyết phục và làm xét nghiệm ADN với người cháu gái ruột của Oprah Winfrey, và vô cùng sững sờ khi kết quả xét nghiệm đã cho thấy rằng hai người thực sự có chung huyết thống.

Oprah Winfrey và người chị song sinh Patricia.
Oprah Winfrey và người chị song sinh Patricia..

Trong chương trình phát sóng ngày hôm qua, Oprah Winfrey đã rất vui mừng khi chia sẻ với khán giả về đoạn video ghi lại cảnh đoàn tụ lần đầu tiên của gia đình cô với thành viên mới. Patricia, người chị song sinh bị thất lạc của Oprah Winfrey cũng không giấu nổi sự xúc động và niềm hạnh phúc vô bờ bến khi tìm lại được gia đình.

Trước khi chương trình được phát sóng, Oprah Winfrey đã từng chia sẻ trên trang web chính thức của mình một lời giới thiệu hết sức bí ẩn: “Trong suốt 25 năm qua, Oprah Winfrey đã từng giúp nhiều gia đình đoàn tụ, và bây giờ đến lượt gia đình của Oprah Winfrey”. Chia sẻ về niềm vui đoàn tụ của mình, "bà trùm" truyền thông đã phải thốt lên: “Đó quả thực là điều kỳ diệu nhất trong số những điều kỳ diệu”.

Oprah Winfrey là người dẫn chương trình đối thoại trên truyền hình và là nhà xuất bản tạp chí, cũng từng đoạt giải Emmy dành cho người Mỹ gốc Phi. Winfrey là phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên có tên trong danh sách các tỉ phú và được xem là một trong những “trùm” về truyền thông và là nhân vật có nhiều ảnh hưởng nhất trên thế giới. Tháng 9.2006, Oprah Winfrey được tạp chí Forbes đưa vào danh sách 100 phụ nữ nhiều quyền lực nhất thế giới, với vị trí thứ 14.

Theo Thu Hương
Lao động

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG