Girls Generation quyền lực nhất xứ Hàn

Girls Generation quyền lực nhất xứ Hàn
TPO – Nhóm nhạc gồm 9 cô nàng chân dài đã trở thành những ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí xứ kim chi, theo bình chọn của tạp chí Forbes Hàn Quốc.
Girls Generation quyền lực nhất xứ Hàn ảnh 1

Danh hiệu này được bình chọn dựa trên số lần được tìm kiếm trên Internet, thu nhập mà các ngôi sao kiếm được nhờ quay quảng cáo, đóng phim, mật độ xuất hiện trên các phương tiện thông tin như tạp chí, video clip ca nhạc và các show truyền hình.

Năm nay, Girls’ Generation đã vượt qua nữ hoàng trượt băng nghệ thuật Kim Yuna và cầu thủ bóng đá Park Ji Sung để dẫn đầu danh sách “Những ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hàn”. Doanh số bán album của nhóm nhạc này lên đến 270.000 đĩa nhạc, lớn hơn đến 20.000 bản so với nhóm nhạc nam Super Junior. Hiện tại, các thành viên nhóm sở hữu khoảng hơn 100 triệu won.

Trong 2 năm liên tiếp 2009 và 2010, Kim Yuna đều xếp vị trí thứ nhất nhưng năm nay, cô chỉ đứng thứ 3 - sau Park Ji Sung.

Trong bảng bình chọn này, về lĩnh vực âm nhạc còn có các ca sĩ: Lee Seung Gi, nhóm nhạc 2AM, 2NE1, Big Bang, Super Junior… Nữ ca sĩ gợi cảm Lee Hyori cũng có mặt với vị trí thứ 11. Về lĩnh vực điện ảnh có các ngôi sao như: Won Bin, Kim Tae Hee, Moon Geun Young, Jang Dong Gun, Lee Na Young, Lee Min Ho, Han Hyo Joo, Shin Min Ah… Nam ca sĩ/ diễn viên Bi Rain xếp thứ 13.

Ca sĩ gợi cảm Lee Hyori đứng thứ 11
Ca sĩ gợi cảm Lee Hyori đứng thứ 11.

Trang Thu (Theo Kpop)

Theo Dịch
MỚI - NÓNG