Hàng trăm fans nữ quá khích đòi gặp Justin Bieber

Hàng trăm fans nữ quá khích đòi gặp Justin Bieber
TPO – Hàng trăm nữ sinh trung học đã tụ tập ở bên ngoài khách sạn mà chàng hoàng tử nhạc pop lưu lại ở Liverpool ngày hôm qua để đòi được gặp thần tượng, gây nên cảnh tượng náo loạn và chen lấn.

Ngay khi hay tin có hàng trăm cô gái đang quá khích và gào thét điên loạn để đòi gặp chàng ca sĩ 17 tuổi, cảnh sát đã phải có mặt ngay lập tức để trấn an đám đông. Họ cũng cảnh báo Justin không được đi ra ngoài khách sạn nếu không sẽ bị khép tội “kích động bạo loạn”.

Một phụ nữ đã bị cảnh sát dẫn đi sau khi nói với cô này những lời cảnh báo nghiêm khắc rằng không được hành động quá khích. Một fan nữ khác thậm chí còn cả gan trèo lên tường của khách sạn trước ánh mắt hãi hùng của các nhân viên ở bên trong.

Một phụ nữ bị cảnh cáo vì hành động quá khích và được dẫn đi
Một phụ nữ bị cảnh cáo vì hành động quá khích và được dẫn đi.
Một phụ nữ quá khích thậm chí trèo lên tường của khách sạn
Một phụ nữ quá khích thậm chí trèo lên tường của khách sạn.

Chàng ca sĩ mặt búng ra sữa ngay sau khi chứng kiến cảnh tượng hỗn loạn tại thành phố này đã viết trên trang mạng cá nhân Twitter của mình rằng: “Thật là điên rồ, có hàng nghìn người xung quanh đây. Yêu tất cả mọi người nhưng tôi đang cố gắng để chợp mắt một chút. Làm ơn đừng la hét nữa được không”.

Justin cũng không quên phàn nàn: “Tôi thậm chí không thể gửi được lời chào tới các fans của mình bởi vì có quá nhiều cảnh sát ở đây”. Sau khi dàn xếp với cảnh sát, Justin đã được cho phép ra ban công khách sạn để vẫy chào các fans của mình vào buổi tối.

Cảnh tượng hỗn loạn trước cửa khách sạn
Cảnh tượng hỗn loạn trước cửa khách sạn.
Sau khi thương lượng với cảnh sát, Justin đã được phép ra ban công để chào các fans hâm mộ vào buổi tối

Sau khi thương lượng với cảnh sát, Justin đã được phép ra ban công để chào các fans hâm mộ vào buổi tối.

Justin hiện đang có mặt tại Liverpool để chuẩn bị cho buổi hòa nhạc của mình diễn ra tại sân vận động Echo Arena, và còn lên kế hoạch đi tour tại nhiều nơi ở thành phố này. Sau đó, nam ca sĩ sẽ tới các thành phố London, Manchester, Sheffield và Nottingham để biểu diễn trước khi di chuyển sang Đức.

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
TPO - Cơ quan điều tra cáo buộc, bị can Dương Hoa Xô có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật để triển khai mua sắm thiết bị, song quá trình thực hiện, ông chỉ đạo cấp dưới "thông đồng" với Công ty AIC để nâng khống giá gây thiệt hại cho Nhà nước. Đổi lại, bị can được phía AIC hối lộ 14,4 tỷ đồng.