Hà Anh gặp vợ chồng Phạm Văn Phương tại TP.HCM

Hà Anh gặp vợ chồng Phạm Văn Phương tại TP.HCM
TPO – Siêu mẫu Hà Anh sẽ là MC của sự kiện ra mắt chuỗi cửa hàng mới của một thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý tại TP. HCM vào ngày mai, 12/3. Đến dự sự kiện này còn có cặp đôi ngôi sao Singapore Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận.

Theo Hà Anh cho biết, đại diện của hãng thời trang này tại Ý đã chọn lựa cô làm gương mặt dẫn dắt chương trình trong lễ khai trương chuỗi cửa hàng tại Việt Nam từ hàng chục profile được gửi tới cho họ để lựa chọn.

Cô cũng rất vui khi được đón tiếp cặp diễn viên và cũng là đôi vợ chồng ngôi sao rất nổi tiếng tại Singapore và cộng đồng showbiz nói tiếng Hoa Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận.

“Tôi đã được xem một số bộ phim của hai diễn viên này và thật là thú vị khi được đón tiếp họ tại TP. HCM” – Hà Anh nói.

Cặp đôi Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận

Cặp đôi Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận.

Chương trình của Salvatore Ferragamo sẽ diễn ra tại khách sạn Rex – TP. HCM vào ngày mai còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao giải trí Việt Nam như Ngô Mỹ Uyên, hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, nghệ sĩ múa Linh Nga...

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận từng rất quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều bộ phim như: Hiệp sĩ Thượng Hải, Tiếu ngạo giang hồ (2000), Tân A Lang, Thiếu Lâm binh tăng, Tình yêu thời SARS...Hai người làm lễ cưới vào năm 29/9/2009 tại Singapore. 

Theo Viết
MỚI - NÓNG