Song Hye Kyo bình thản sau chia tay

Song Hye Kyo bình thản sau chia tay
TPO - Trả lời phỏng vấn qua điện thoại, công ty quản lý của nữ diễn viên phim “Ngôi nhà hạnh phúc” cho biết kể từ khi công bố tin chia tay với Hyun Bin đến giờ, Song Hye Kyo vẫn giữ thái độ bình thản và cô đang tập trung quay phim điện ảnh mới.
Won Bin và Song Hye Kyo
Hyun Bin và Song Hye Kyo.

Hôm 8-3 vừa qua, thông tin cặp đôi vàng Song Hye Kyo và Hyun Bin chia tay đã làm xôn xao làng giải trí xứ Hàn. Trước đó một ngày, Hyun Bin đã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự nên khán giả đổ dồn muốn biết thêm thông tin từ phía Song Hye Kyo.

Có nguồn tin cho biết sau khi chia tay, cô đã nhiều lần tìm đến rượu bia nhưng công ty đại diện của Hye Kyo đã lên tiếng phủ nhận: “Mọi tin đồn đều không đúng sự thật. Thậm chí còn có tin Thang Duy chính là người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Hyun Bin và Song Hye Kyo nhưng đó đúng là chuyện bịa đặt hoàn toàn.

Người đại diện khẳng định Thang Duy không phải người thứ 3
Người đại diện khẳng định Thang Duy không phải người thứ 3.

Song Hye Kyo vẫn đang tập trung cho bộ phim mới của cô, hiện giờ Song cho biết cô chỉ tập trung cho công việc. Công việc của người diễn viên là cho dù trong lòng có nỗi buồn cũng không thể biểu hiện ra bên ngoài. Chia tay là việc khó khăn cho cả hai, họ đã rất cố gắng tránh gây tổn thương cho nhau. Vì vậy, mong rằng các fan đừng làm phức tạp thêm nữa.”

Ngoài ra, phía đại diện của Song Hye Kyo cho biết họ cũng không thực sự chắc chắn lần cuối cùng cặp đôi này gặp nhau là khi nào, có nhắn tin gọi điện cho nhau hay không: “Chúng tôi không thể nào biết được những việc riêng tư như thế”.

Trang Thu (Theo Kpop)

Theo Dịch
MỚI - NÓNG