Đức Tuấn: Hãy để Uyên Linh được yên

Đức Tuấn: Hãy để Uyên Linh được yên
TPO – Ca sĩ Đức Tuấn đã phản ứng ngay lập tức như thế khi được hỏi về việc có hay không chuyện “chơi xấu” ca sĩ Uyên Linh khi cùng đứng trên một sân khấu. Đức Tuấn bị cho là thể hiện quá nhiều vũ đạo khiến Linh bộc lộ sự non nớt.

Đức Tuấn có đọc những thông tin liên quan đến đêm diễn hôm 8-3 vừa rồi của mình với Uyên Linh không?

Tuấn dạo này cũng bận và không phải lúc nào cũng có thời gian xem báo. Đó là chỉ là một đêm diễn event thôi mà, có gì to tát đâu.Vả lại, Tuấn đã quen với chuyện, đã là nghệ sĩ thì phải sống chung với tin đồn và dư luận rồi.

Nhiều khán giả cho rằng Đức Tuấn đã chơi xấu Uyên Linh khi hát song ca mà thể hiện quá nhiều vũ đạo làm cho Linh...lạc lõng trên sân khấu?

Tuấn không quan tâm đến những phán xét thiếu căn cứ đó. Mà nếu được thế thì cũng mừng chứ. Vì trước giờ, vũ đạo chưa bao giờ là sở trường của Đức Tuấn. Sau hai năm học dance sport mà đã được khán giả nhận xét là “lấn lướt” được bạn diễn thì cũng nên vui chứ.

Đức Tuấn: Hãy để Uyên Linh được yên ảnh 1

...nhưng Đức Tuấn bị cho là quá lấn lướt Uyên Linh về khả năng vũ đạo

Nhưng các khán giả của Đức Tuấn sẽ quan tâm đến những dư luận đó!

Những khán giả đã yêu mến giọng hát và con người Đức Tuấn rồi thì chắc chắn họ sẽ chẳng quan tâm đến những vấn đề đó đâu. Bé Linh cũng không phải là người thích những chuyện thế này. Từ lúc Uyên Linh đi thi cho đến tận bây giờ, người ta có thể mang tất cả mọi chuyện liên quan đến cô bé ra để nói. Cũng lạ. Khán giả thực sự của Linh cũng chẳng ai phát ngôn những điều thiếu cơ sở như thế.

Mối quan hệ của Đức Tuấn và Uyên Linh thế nào?

Linh là đàn em, học dưới khóa nhưng cùng trường với Tuấn. Mối quan hệ của chúng tôi chẳng có vấn đề gì cả. Cả hai cùng làm nghề, lại học chung trường nên cũng vui vẻ chứ có gì đâu. Tôi thấy cũng khổ cho Uyên Linh. Suốt ngày bị người ta lôi lên báo bắt bẻ khai thác đủ thứ. Bé Linh còn quá trẻ để phải đối mặt với tất cả những chuyện này.

Thời gian tới, Đức Tuấn có gì mới không?

Ngày 24-3 tới đây, Tuấn sẽ phát hành DVD đầu tiên của mình “Music of the night”. Đây là DVD đầu tiên của Đức Tuấn và hy vọng khán giả sẽ đón nhận.

Album Music Of The Night-The Broadway Album là một tuyển tập 11 bài hát được trích từ 9 vở nhạc kịch nổi tiếng, đã mang về cho Đức Tuấn cú đúp tại giải Cống hiến năm 2009. Anh trở thành "Ca sĩ của năm" đồng thời ẵm luôn giải "Album".

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.