Christina Aguilera lại nốc rượu sau khi bị bắt

Christina Aguilera lại nốc rượu sau khi bị bắt
TPO – Nữ ca sĩ từng giành giải Grammy và chàng bạn trai Matthew Rutler có vẻ không biết sợ là gì, họ quay trở lại chính nơi cách đây vài ngày bị bắt vì lái xe khi đang say xỉn để tiếp tục chè chén.

Nhiều nguồn tin nhìn thấy cặp đôi này xuất hiện ở Osteria Mozza tại Los Angeles, Mỹ đã tường thuật lại với trang Usmagazine.com rằng: “Cô ấy hành động như chưa từng bị bắt vì tội say xỉn. Khi gọi món tráng miệng, họ đã yêu cầu thêm rượu. Christina có vẻ đã ngà ngà say”.

Nguồn tin cho biết thêm: “Cô ấy nên biết rằng mình đã từng bị bắt. Chris không hề nghĩ rằng mọi chuyện đã rất tồi tệ. Cô ấy gần như say bí tỉ mỗi đêm”.

Trong khi đó, cha của cậu bạn trai Matthew tiết lộ rằng ông cảm thấy rất lo lắng cho con trai và nhấn mạnh rằng bản thân ông chưa từng có tiền sử nghiện rượu. Trang web RadarOnline.com dẫn lời của ông này: “Tôi cảm thấy thật tồi tệ vì nó lại gặp vấn đề với rượu, tất nhiên đó là vấn đề mà ai cũng có thể gặp phải. Tôi đang rất lo lắng cho cả hai đứa và hy vọng sự việc sẽ được giải quyết ổn thỏa”.

Christina tìm đến bồ mới và rượu để giải sầu sau khi chia tay chồng cũ
Christina tìm đến bồ mới và rượu để giải sầu sau khi chia tay chồng cũ.

Cha của Matthew còn khẳng định: “Nó có một lý lịch rất trong sạch, chưa bao giờ gặp phải vấn đề gì. Matt là một người bạn tốt và nó sẽ không bao giờ rời bỏ bạn mình, với Christina cũng thế”.

Nữ ca sĩ nhạc pop bị bắt giữ cùng bạn trai vào lúc gần 3h sáng 1/3 tại trạm Tây Hollywood khi đang lái xe trong tình trạng say rượu. Mặc dù Matthew là người cầm lái, cảnh sát vẫn đưa Christina vào nhà giam bởi cô "không thể tự kiểm soát được bản thân".

Nữ ca sĩ 30 tuổi ngồi trong xe hơi cùng bạn trai trong tình trạng chếnh choáng. Matthew đã phải trả khoản tiền bảo lãnh 30.000 USD để được tại ngoại.

Sau khi chia tay chồng cũ Jordan Bratman, Chris có vẻ rất suy sụp và đã tìm tới người tình mới cũng như rượu để giải sầu.

DN (Theo Celeb)

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ năm. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10. 
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.