Beck từng shock vì chuẩn đoán của bác sĩ

Beck từng shock vì chuẩn đoán của bác sĩ
TPO - Trước khi xác nhận về giới tính bé con thứ tư của vợ chồng Vic - Beck là con gái, thì trước đó bác sĩ đã khẳng định Vic sẽ sinh thêm một cậu nhóc.

Điều này từng làm cho cả hai vợ chồng nổi tiếng này chao đảo. David Beckham cho biết anh đã rất sốc khi biết Victoria đang mong đợi một bé gái mà bác sĩ ban đầu lại chuẩn đoán là họ sẽ có một cậu nhóc thứ tư.

Beckham và Victoria đã có với nhau ba con trai, Brooklyn 12 tuổi, Romeo tám tuổi và cậu nhóc Cruz sáu tuổi. Và thông tin ban đầu của bác sĩ khiến cả gia đình nổi tiếng này không vui. Tuy nhiên họ đã lấy lại được cảm xúc khi biết thành viên thứ tư sẽ là một bé gái trong mùa hè này.

Beck nói: "Con nào cũng quý giá, nhưng khi bạn đã có ba con trai thì bạn sẽ mong chờ một cô con gái. Khi chúng tôi tìm đến bác sĩ để siêu âm thì Vic đang mang bầu ở tháng thứ 3. Thế nhưng bác sĩ lại khẳng định đó là con trai! Dù sao lúc đó thì gia đình tôi đã an ủi nhau rằng như thế cũng tuyệt vời, sẽ có một nửa đội bóng - 5 người. Nhưng sau khi khám lại thì bác sĩ đã khẳng định vợ tôi đang mang bầu một bé gái. Và chúng tôi đã bị kích động. Không có gì có thể tuyệt vời hơn”.

Victoria đang mang bầu ở tháng thứ 5 và David đang rất phấn khích về việc gia đình anh sẽ có thêm một cô con gái. Beck cũng nói thêm rằng, các con trai của họ cũng đang hồi hộp đợi sự chào đời của cô em gái bé bỏng.

"Đó là những điều tốt lành đã được ấn định sẵn. Các cậu nhóc rất phấn khởi khi biết rằng chúng sẽ có em gái", Beck vui vẻ nói thêm.

Hình ảnh mới nhất của bà bầu Victoria:

 Beck từng shock vì chuẩn đoán của bác sĩ ảnh 1
 Beck từng shock vì chuẩn đoán của bác sĩ ảnh 2
 Beck từng shock vì chuẩn đoán của bác sĩ ảnh 3
 Beck từng shock vì chuẩn đoán của bác sĩ ảnh 4

N.Đinh (Theo OK!)

Theo Dịch
MỚI - NÓNG