Hoàng Thùy Linh bất ngờ vì lộ clip vol2

Hoàng Thùy Linh bất ngờ vì lộ clip vol2
TPO - Cô ca sĩ của "Nhịp đập giấc mơ" đã vô cùng bất ngờ khi đoạn video - một phần trong trailer quảng cáo cho vol2 sắp phát hành nhưng bị hacker chỉnh sửa đã bị phát tán trên mạng.

Đây là một sơ xuất khi ê-kip thực hiện clip cho vol2 của Hoàng Thùy Linh gửi bản chưa chỉnh màu cho cô xem lại trước khi hoàn thiện nốt những khâu cuối cùng thì bị hacker lấy xuống và tung lên mạng youtube.

Không chỉ tung những đoạn hình ảnh trong video chưa hoàn thiện mà những người...rỗi việc này còn ngồi dựng lại thành clip y như thật kèm theo lời bình luận: Hoàng Thùy Linh vẫn rất sexy trong video clip mới.

Hoàng Thùy Linh bất ngờ vì lộ clip vol2 ảnh 1

Khi thì bị các báo mạng lấy ý kiến của các diễn đàn "đánh đập", lúc lại được ưu ái thái quá khi nhất cử nhất động của cô ca sĩ trẻ 23 tuổi này đều được theo sát và bình luận, giờ lại bị hacker lấy clip và chỉnh sửa khi cô chưa chính thức phát hành. 

Hoàng Thùy Linh luôn là cái tên nóng để người ta câu khách, nhưng dù sao cô ca sĩ này cũng chỉ là một con người, không phải điều gì cũng hoàn hảo và kiểm soát hết được.

Theo dự kiến, album vol2 của Hoàng Thùy Linh sẽ được phát hành trong tháng Tư tới đây. Nhưng vì sự cố này, rất có thể, album sẽ phát hành trễ hơn so với dự kiến.

Hình ảnh của HTLinh trong clip nhái:

Hoàng Thùy Linh bất ngờ vì lộ clip vol2 ảnh 2
Hoàng Thùy Linh bất ngờ vì lộ clip vol2 ảnh 3
Hoàng Thùy Linh bất ngờ vì lộ clip vol2 ảnh 4
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.